แพทย์เขมรยันตรวจวีระราตรีแล้วไม่ป่วย

แพทย์เขมรยันตรวจวีระราตรีแล้วไม่ป่วย

หัวหน้าเรือนจำเพรย์ซอว์ เผย แพทย์เขมร ตรวจ "วีระ" แล้ว พบ ไม่ป่วย แต่อนุญาตให้แพทย์ไทย เข้าตรวจซ้ำ 2 ธ.ค. เพื่อให้ชัดเจนกับทุกฝ่าย ส่วน "ราตรี" ยังสุขภาพดีเช่นกัน


เว็บไซต์ พนมเปญโพสต์ รายงานข่าว อ้างจากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ระดับสูง กระทรวงมหาดไทยกัมพูชา ที่ระบุว่า แพทย์จากไทย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สถานเอกอัครราชทูตไทย ประจำกรุงพนมเปญ จะเข้าตรวจเยี่ยมอาการ นายวีระ สมความคิด ที่เรือนจำเพรย์ซอว์ ในวันที่ 2 ธันวาคม โดย นายซุน เลียน หัวหน้าเรือนจำ ในสังกัดกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยเมื่อวันอังคารว่า แพทย์และเลขานุการ จากสถานเอกอัครราชทูตไทย ที่ กรุงพนมเปญ จะมาตรวจสุขภาพและอาการเจ็บป่วยของ นายวีระ สมความคิด เพื่อรับรองว่า นักโทษรายนี้ไม่มีปัญหาสุขภาพ พร้อมกล่าวต่อว่า แพทย์ของเรือนจำ ได้ทำการตรวจเลือด นายวีระ ไม่พบว่า มีโรคที่ทำให้กระทบต่อสุขภาพของเขาแต่อย่างใด หากแต่เพื่อให้ชัดเจนกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เราอนุญาตให้แพทย์จากไทยเข้าตรวจอีกครั้ง

ด้าน คลูต ดารา หัวหน้าศูนย์คุมประพฤติ ในเรือนจำเพรย์ซอว์ แผนกนักโทษหญิง กล่าวว่า

น.ส.ราตรี พิพัฒนาไพบูรณ์ มีสุขภาพดี จึงไม่ได้เสนอขอให้มีการตรวจสุขภาพ พร้อมยืนยันว่า ตนไม่ได้รับทราบข่าวว่า จะมีการเข้ามาตรวจสุขภาพ น.ส.ราตรี และ น.ส.ราตรี ก็ไม่ได้ป่วยแต่อย่างใด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์