เปิดตัวว่าที่ลูกเขยทักษิณ ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์

คอลัมน์ เรียงคนมาเป็นข่าวสเปเชียล   โดย "คุณอ้อ"  ในมติชน วันอาทิตย์ 24 กรกฎาคม เปิดตัวว่าที่ลูกเขย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีเป็นครั้งแรก

คุณอ้อ เขียนว่า   .......มีข่าวชะแว้บ เมื่อตอนหาเสียงเลือกตั้ง "หนูเอม-พินทองทา ชินวัตร" ลูกสาวของ "พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร" กับ "คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์" เปิดตัวหนุ่มคนรัก ที่จะลั่นระฆังวิวาห์กันในปลายปี และอยากให้ "คุณพ่อ" ที่อยู่ต่างแดน เดินทางกลับเมืองไทย ร่วมงานแต่ง แต่ไม่ยอมเปิดโฉมอย่างละเอียด

หนุ่มผู้โชคดีคนนั้นเป็นใคร มาจากไหน ลูกเต้าเหล่าใคร

ตะแล้ปแก๊ปเจาะข้อมูลมาได้ว่า หนุ่มน้อยคนนั้น ชื่อ "ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์" หนุ่มโสด รูปหล่อ มาดเข้ม เคยได้รับโหวตให้เป็นขวัญใจไฮโซของนิตยสารคลีโอในปี 2007

"พงศ์" เป็นทายาทนักธุรกิจส่งออกเสื้อผ้ารายใหญ่ จบปริญญาตรีจากชิคาโก สหรัฐอเมริกา พบรักกับ "น้องเอม" เมื่อครั้งไปเรียนปริญญาโทหลักสูตรอสังหาริมทรัพย์ด้วยกันที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

นอกจากจะเป็นเจ้าของธุรกิจส่งออกเสื้อผ้าแล้ว ปัจจุบัน "คุณพงศ์" ว่าที่ลูกเขยคนแรกของ "พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร" เป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมระดับหรูที่ถนนสุขุมวิท คือ ดี 65 และ Hive ในย่านใกล้เคียงกัน

ก่อนหน้านี้ วอยส์ทีวี  ได้สัมภาษณ์พิเศษ  พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร ที่ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 8 ก.ค. 2554


วอยส์ทีวี ถาม อดีตนายกฯเรื่อง กระแสข่าวที่ว่า ช่วงท้ายปี เอม พินทองทา ลูกสาวคนโตจะแต่งงาน

    

พ.ต.ท. เอ่ยทันทีว่า อยากมีหลาน เพราะแก่แล้ว พร้อมเล่าต่อว่าก่อนการแต่งงานทั้งคู่ได้พากันเดินทางมาหาตนที่ดูไบ ซึ่งตนพอดูโหงวเฮ้งเป็น ดูว่าที่ลูกเขยแล้วจิตใจดี เห็นว่ารักกันดี


"ผมพูดกับว่าที่ลูกเขยว่า แม้ว่าพ่อกับลูกเขยอาจยังไม่ได้ใกล้ชิดกันมาก แต่บอกอย่างเดียวว่า พ่อเป็นคนรักลูกมากหากอยากให้พ่อรัก ก็ต้องรักลูกเอมของพ่อมากๆ แล้วพ่อก็จะรักลูกเหมือนเป็นลูกแท้ๆของพ่อเอง นี่เป็นหลักการ ผมพูดสั้นๆ"

พ.ต.ท. ทักษิณ กล่าวถึงงานแต่งงานของลูกสาวว่า แน่นอนว่าเป็นความปรารถนาของพ่อที่อยากไปร่วมงานแต่งงานของลูกสาว แต่ไปได้หรือไม่ ลูกเข้าใจ ถ้าไปไม่ได้ แต่งงานเสร็จลูกก็มาไหว้พ่อเป็นธรรมดา


"ผมแกล้งลูก บอกว่าใครมีหลานเร็วเอามาให้พ่อสปอย ลูกบอกไม่เอา กลัวพ่อสปอย เรามันคนแก่ก็เลี้ยงหลาน"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์