วิทยา เพื่อไทยลั่นพร้อมนั่งปธ.สภาฯ

นายวิทยา บุรณศิริ


ว่าที่ ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.พระนครศรีอยุธยา "วิทยา บุรณศิริ" ลั่น พร้อมรับตำแหน่งประธานสภาฯ หากพรรคมอบตำแหน่งให้ ยัน "พ.ต.ท.ทักษิณ" เป็นทูตการค้าได้


นายวิทยา บุรณศิริ ว่าที่ ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยถึงกรณีมีกระแสข่าวว่า จะได้ดำรงตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎร ว่ายังไม่ทราบเรื่องดังกล่าว แต่หากเป็นคำสั่งของผู้ใหญ่ในพรรค และมติกรรมการบริหารพรรค เห็นว่าเหมาะสม ก็พร้อมปฏิบัติตาม ซึ่งการจะดำรงตำแหน่งใดนั้น ส.ส.ในพรรค ยังไม่ทราบเรื่องมาก่อน รวมทั้ง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ก็เช่นกัน แต่ทุกตำแหน่งเชื่อว่า ทางพรรคตัดสินใจเลือกแล้ว ทุกคนก็พร้อมทำงานเพื่อประชาชน ตามนโยบายของพรรค

ส่วนกรณีให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นทูตการค้านั้น ยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องนี้ แต่หากมอง ก็เห็นได้ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ แม้จะอยู่ต่างประเทศ และไม่ยุ่งเกี่ยวทางการเมือง แต่ก็ยังคิดช่วยเหลือประเทศ ซึ่งเป็นที่มาของคำว่า "ทักษิณ คิด เพื่อไทยทำ" เพื่อความเป็นอยู่ของประชาชนชาวไทย ให้อยู่ดีกินดี

อย่างไรก็ตาม นายวิทยา ยังกล่าวว่า การจัดตั้งคณะรัฐมนตรีนั้น ยังไม่มีความชัดเจน แต่ที่มีข่าวออกมา ก็เป็นการคาดการณ์ของผู้สื่อข่าว แต่ในพรรค ยังไม่มีการระบุตัว แต่หากเป็นคำสั่งของผู้ใหญ่ในพรรค ทุกค
นก็พร้อมรับตำแหน่งต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์