โฆษกภท.น้อมรับผลเลือกตั้ง


ที่พรรคภูมิใจไทย นายศุภชัย ใจสมุทร โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า การที่ประชาชนลงคะแนนเสียงให้กับพรรคเพื่อไทยจำนวนมากแสดงว่าประชาชนต้องการให้พรรคเพื่อไทยเข้ามาแก้ไขปัญหา

สำหรับพรรคเล็กอย่างภูมิใจไทย ยืนยันว่า ที่พรรคภูมิใจไทยไม่ได้คะแนนเสียงจากจังหวัดบุรีรัมย์ยกจังหวัดไม่ได้เป็นการล้มเหลว เนื่องจาก 2 ปีที่ผ่านมา ประชาชนได้ให้โอกาสและไว้วางใจให้เป็นพรรคอันดับที่ 3 ถือว่า ดีมากสำหรับพรรคเล็กอย่างภูมิใจไทย สำหรับในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พรรคได้รับความไว้วางใจในหลายพื้นที่ 

ผมยอมรับว่า ทุกพรรคไม่สามารถสู้กระแสหลักของพรรคเพื่อไทยได้ นายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย ได้ทราบผลคะแนนที่พรรคได้รับ แม้จะต่ำกว่าเป้าที่ตั้งไว้ พรรคภูมิใจไทยก็จะทำหน้าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในการรับใช้ประชาชน แม้จะเป็นฝ่ายค้านก็ตาม เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในพรรคก็ต้องมีการประชุมหารือกันถึงทิศทางต่อไปของพรรค ” 

นายศุภชัย กล่าวว่า นายเนวิน ยอมรับผลคะแนนไม่เครียดอะไร ต้องมีการพูดคุยกันในพรรคเพื่อปรับการทำงาน มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นขนาดรัฐมนตรีของพรรค 3 คนยังสอบตก ขณะนี้ยังไม่ได้นัดกันกับแกนนำพรรคแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามยิ่งพรรคเพื่อไทยได้รับคะแนนเสียงจากประชาชนมากเท่าใด ยิ่งแสดงให้เห็นว่า พรรคเพื่อไทยได้รับภาระที่หนักอึ้งที่ต้องทำงานอย่างหนักให้สมกับที่ประชาชนไว้วางใจ 

  

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์