สนั่นชี้เสนาะฝันกลางแดด หลังปูดข่าวพท.จัดตั้งรบ.ได้แล้ว

ที่จังหวัดนครสรรค์ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา

กล่าวถึงกรณีที่นายเสนาะ เทียนทอง ผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ได้ออกมาระบุว่าขณะนี้มีการประสานในการจัดตั้งรัฐบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่า หากข่าวดังกล่าวเป็นจจริง ตนก็ขอแสดงความยินดีด้วย ที่จัดตั้งรัฐบาลได้ เพราะตนอยากเห็นบ้านเมืองสงบสุข และมีความปรองดอง


ผู้สื่อข่าวถามว่า มีการประสานให้พรรคชาติไทยพัฒนาไปร่วมรัฐบาลหรือไม่ พล.ต.สนั่น กล่าวว่า ตนไม่ทราบ และไม่รู้ว่าไปทาบทามใคร

ซึ่งพรรคเพื่อไทยอาจจะจัดตั้งรัฐบาลพรรคเดียวก็ได้ หรือถ้าเป็นสองพรรคคงจะเป็นพรรคภูมิใจไทยอีกพรรคหนึ่ง (พอพูดจบก็หัวเราะ) ไม่รู้ และไม่คิดว่าจะเป็นพรรคชาติไทยพัฒนา
เมื่อถามว่า เร็วไปหรือไม่ที่จะพูดถึงการจัดตั้งรัฐบาลในตอนนี้ พล.ต.สนั่น กล่าวว่า จะจัดตั้งได้อย่างไร เพราะตอนนี้ไม่รู้ว่าแต่ละพรรคจะได้ส.ส.จำนวนเท่าไร จะหมั้นก็ยังไม่มีสินสอดทองที่จะหมั้น จะต้องให้ทุกอย่างเรียบร้อยก่อน ก็ค่อยมาว่ากัน เชื่อว่านายเสนาะก็พูดไปเรื่อย พูดไปตามความเห็น แต่ถ้าจัดตั้งรัฐบาลได้ก็ขอแสดงความยินดี แต่อาจจะฝันกลางแดดก็ได้


เมื่อถามว่า ในขณะนี้พรรคชาติไทยพัฒนากำลังเนื้อหอม อยากมีคนให้ไปร่วมรัฐบาล พล.ต.สนั่น กล่าวว่า มีคนอยากจะหมั้นเยอะ เราคนสวยก็คงจะต้องเล่นตัว อย่างไรก็ตามเชื่อว่าในตอนนี้ยังจัดตั้งรัฐบาลไม่ได้ ระวังจะผิดหวังเหมือนสมัยชวน 2 ตนเชื่อว่าครั้งนี้งูเห่ามีแน่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์