เฉลิมกร้าวแม้วกล่อมเองก็ไม่ร่วมอภิปรายแน่

ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคเพื่อไทยว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานส.ส.พรรคเพื่อไทย

ได้กล่าวย้ำกับส.ส.พรรคเพื่อไทยทุกคนที่เข้ามาพบและพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการอภิปรายไม่ไว้วางใจโดยย้ำว่า จะไม่ร่วมอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้อย่างเด็ดขาดเพราะแนวทางไม่ตรงกัน ร.ต.อ.เฉลิมยังระบุอีกว่า ก่อนหน้านี้เมื่อทราบว่าพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้มอบหมายให้นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย เป็นผู้นำการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ก็ไม่ได้รู้สึกติดใจอะไร และพร้อมที่จะเปิดโอกาสให้นายมิ่งขวัญแสดงฝีมือ แต่ส.ส.ที่ใกล้ชิดนายมิ่งขวัญกลับออกมาแขวะตนอย่างต่อเนื่อง ตนจึงตัดสินใจที่จะไม่ยุ่งเกี่ยวด้วยอย่างเด็ดขาด

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย และแกนนำนปช. ได้โทรศัพท์มาหาตน

พร้อมกับระบุว่า จะพูดคุยกับพ.ต.ท.ทักษิณถึงกรณีนี้ให้ แต่ตนได้บอกกลับไปว่าไม่ต้อง เพราะไม่อยากไปรบกวนท่าน ที่สำคัญคือตนได้ลั่นวาจาออกไปแล้วว่าจะไม่ร่วมด้วยแน่นอน อย่างไรก็ตามเมื่อตนได้เห็นโพลล์สำรวจที่ออกมาว่าประชาชนอยากเห็นตนเป็นผู้อภิปรายไม่ไว้วางใจมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ทิ้งห่างนายมิ่งขวัญแล้วก็รู้สึกขอบคุณและดีใจ แต่เมื่อตัดสินใจแล้วคงจะไม่เปลี่ยนแปลง มิฉะนั้นจะไม่เหลือความเป็นเฉลิมอยู่เลย เสียคนแน่นอน ขอให้เหลือความเป็นเฉลิมเอาไว้บ้าง


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เมื่อวันที่ 2 ก.พ. หลังเสร็จสิ้นจากการประชุมสภาผู้แทนราษฎรแล้ว ร.ต.อ.เฉลิมและส.ส.ที่ใกล้ชิดกลุ่มหนึ่งได้นัดทานอาหารร่วมกันในเวลา 18.00 น.ที่ร้านอาหาร“ตี๋โภชนา”ย่านราชปรารภด้วย ทั้งนี้ร.ต.อ.เฉลิมยังมีกำหนดการเดินสายในภาคอีสานอาทิ อุดรธานี สกลนคร และหนองคายในช่วงเดือนมีนาคมอีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์