ปชป.จวกพร้อมพงศ์ไร้สาระ ยื่นป.ป.ช.สอบนายกฯ แก้นํ้าท่วมช้า


ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า

จากการที่พรรคประชาธิปัตย์เปิดศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยนํ้าท่วม โดยมีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เป็นแม่งานนั้น ปรากฎว่าในช่วง 2 วันที่ผ่านมา มีผู้บริจาคเงินช่วยเหลือถึง 7 ล้านบาท รวมถึงของอีกจำนวนมาก ซึ่งสิ่งของที่ได้รับบริจาคพรรคก็ได้จัดส่งไปช่วยเหลือให้กับประชาชน ส่วนเงินสดที่ได้รับบริจาคมาก็จะนำมาแก้ปัญหาภายลังนํ้าลด ซึ่งเป็นแผนฟื้นฟูให้กับประชาชน ทั้งนี้ พรรคได้สั่งการให้ส.ส.พรรค ที่มีพื้นที่ประสบภัยให้ลงพื้นที่ เพื่อเฝ้าระวังและช่วยเหลืออย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม ประชาชนสามารถแจ้งปัญหาความเดือดร้อนมายังพรรคประชาธิปัตย์และรัฐบาลได้ โดยจะใช้กลไกสาขาพรรคที่มีอยู่ 190 สาขา ให้ความช่วยเหลือต่อไป


ส่วนที่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย ยื่นเรื่องให้คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) สอบนายกฯในการแก้ไขปัญหานํ้าท่วมล่าช้านั้น นายเทพไท กล่าวว่า

เป็นเรื่องไร้สาระ และไม่เข้าใจการทำงานของพรรคเพื่อไทย เพราะขนาดที่คนกำลังแก้ไขปัญหา พรรคเพื่อไทยก็หาช่องทางหวังผลทางการเมือง ดำเนินการกับนายกฯ ในเรื่องดังกล่าว อยากถามว่าพรรคเพื่อไทยเคยทำประโยชน์อะไรให้กับประชาชน มากกว่าการเมือง


 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์