มทภ.2 จี้จาตุรนค์หลังปูดข่าว..???

ย้ำชัด!!!..ทหารกับส.ส.ในพื้นที่ภาคอีสานเข้าใจกันดี

นายจาตุรน ฉายแสง รักษาการหัวหน้าไทยรักไทย


กองทัพฮึ่ม!!..เรียกร้อง"จาตุรนค์"รับผิดชอบคำพูด หลังปูดข่าวคนในเครื่องแบบทหารไปข่มขู่รีดไถ่เงินอดีต ส.ส.พรรคไทยรักไทย ย้ำความสัมพันธ์ระหว่างทหารกับส.ส.ในพื้นที่ภาคอีสานเข้าใจกันดี ระบุการปล่อยข่าวลักษณะอย่างนี้เหมือนเป็นการชี้ช่องทางให้ กลุ่มคลื่นใต้น้ำ ออกมาเคลื่อนไหวต่อต้านการทำงานของ คมช. และรัฐบาล


คนที่ออกมาพูดจะต้องรับผิดชอบคำพูด

พล.ท.สุเจตน์ วัฒนสุข แม่ทัพภาคที่ 2 เปิดเผยถึงกรณีที่ นายจาตุรนต์ ฉายแสง รักษาการหัวหน้าพรรคไทยรักไทย ออกมาระบุว่า มีกำลังพลจากกองทัพภาคที่ 2 และ 3 ข่มขู่รีดไถ่เงินอดีต ส.ส.พรรคไทยรักไทย ว่า ตนไม่ได้เครียดอะไรกับข่าวที่เกิดขึ้น คนที่ออกมาพูดจะต้องรับผิดชอบคำพูด เพราะตนมั่นใจว่าไม่มีกำลังพลคนใดไปทำลักษณะข่มขู่รีดไถ่ตามที่ นายจาตุรนต์ กล่าวอ้าง ตนสามารถยืนยันได้ ดังนั้นหาก นายจาตุรนต์มีข้อมูล หรือมีหลักฐานว่ามีกำลังพลของกองทัพภาคที่ 2 คนใดไปทำลักษณะดังกล่าวก็ขอให้บอกมา





ส.ส.คนใดในภาคอีสานเป็นคนให้ข้อมูล

ไม่มีกำลังพลของกองทัพภาคที่ 2 ไปไถ่เงินกับ ส.ส.ไทยรักไทย นายจาตุรนต์ พูดแบบไม่มีหลักฐานไม่ได้ เป็นถึงหัวหน้าพรรคจะต้องนำหลักฐานมาโชว์ เพราะหากไม่มีจะทำให้เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานเพื่อประเทศชาติเสียหาย ดังนั้น นายจาตุรนต์ จะต้องเปิดเผยว่า ส.ส.คนใดในภาคอีสานเป็นคนให้ข้อมูล รวมถึงว่ามีกำลังพลชื่อใดไปทำลักษณะนั้น ซึ่งหากมีกองทัพจะดำเนินการในขั้นเด็ดขาด การที่ผมออกมาพูดแบบนี้ เพราะผมเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ของลูกน้องผม ว่าไม่มีใครกล้าไปทำอย่างนี้ อีกทั้งลูกน้องผมก็ไม่ได้มีความใกล้ชิดกับ ส.ส.ในพื้นที่อยู่แล้ว นายจาตุรนต์ อาจจะไปฟังข้อมูลจากบุคคลที่ 3 มาแล้วนำมาเปิดเผย แม่ทัพภาคที่ 2 กล่าว

ที่มา:ผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์