โจรยอมส่งคืน ทารกสุพรรณฯ

คืนสู่อ้อมอกพ่อแม่แล้ว "น้องแพรว" ทารกน้อยวัย 15 วัน ที่ถูกแก๊งโจรลักพาตัวขึ้นรถเก๋งหายไปเมื่อ 3 วันก่อน จากบ้านที่สุพรรณบุรี ตำรวจกดดันอย่างหนัก จนต้องเอามาใส่เปลวางไว้ในศาลาริมถนน

พ่อแม่รุดรับตัวปล่อยโฮดีใจ ลูก สาวปลอดภัย "พงศพัศ" โฆษกตำรวจ เข้าให้กำ ลังใจ สั่งตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้  จากกรณีคนร้ายใช้รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีทอง ทะเบียน สส 8549 กทม. ลักพาตัว ด.ญ.อภิสรา หรือน้องแพรว อินชะนะ อายุเพียง 15 วัน ของนายอนุชา อินชะนะ อายุ 23 ปี และนางสุทธินี สุขประเสริฐ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65/1 ถนนพันคำ ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทางพ่อแม่ของเด็กนำความเข้าแจ้ง ตำรวจ สภ. เมืองสุพรรณบุรี ให้ช่วยตามหาลูกสาว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ได้ลูกคืน - พล.ต.ท.พงศพัศ พงษ์เจริญ โฆษกตร.
รุดเยี่ยมนายอนุชา อินชะนะ และ น.ส.สุทธินี สุขประเสริฐ
ที่ถูกโจรลักตัวลูกสาววัย 15 วันไป ตั้งแต่เมื่อ 29 มิ.ย.
ก่อนโจรถูกกดดันจนต้องส่งเด็กคืน ที่จ.สุพรรณฯ

ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 2 ก.ค. ตำรวจ สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี

 รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่ามีผู้นำเด็กมาทิ้งไว้ที่ศาลาริมถนนสายสุพรรณบุรี-บางบัวทอง หมู่ 10 ต.โคกคราม อ.บางปลาม้า หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบทราบว่าเป็น ด.ญ.อภิสรา หรือน้องแพรว อินชะนะ ที่ถูกลักพาตัว จากนั้นจึงประสานไปยัง สภ.เมืองสุพรรณบุรี เพื่อแจ้งให้นายอนุชา อินชะนะ และนางสุทธินี สุขประเสริฐ มารับตัวลูกสาว เมื่อทั้งคู่มาถึงต่างร้องไห้ด้วยความดีใจ ที่ได้ตัวลูกสาวคืนสู่อ้อมอก

นางสุทธินี กล่าวว่า ดีใจมากที่ได้ลูกสาวคืน และครบ 32 ประการ ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่เข้ามายื่นมือช่วยเหลือ

ส่วนเรื่องคดีปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ส่วนตนเองให้อภัยและอโหสิกรรมทุกเรื่อง อยากให้จบแค่นี้ และจะเลี้ยงดูลูกสาวให้ดีที่สุด จะไม่ให้คนแปลกหน้ามาใกล้ลูกอีกอย่างแน่นอน ส่วนนางมาลี อินชะนะ อายุ 49 ปี ย่าของน้องแพรว กล่าวว่า ดีใจมากที่สุดที่ได้หลานคืน และเตรียมเดินสายแก้บนกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ที่บนบานไว้ อีกทั้งเตรียมให้ลูกชายบวชหลังแก้บน คงต้องรอให้เรื่องราวสงบก่อน

ต่อมาเวลา 11.00 น. พล.ต.ท.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้ช่วยผบ.ตร. ในฐานะโฆษกสำนัก งานตำรวจแห่งชาติ เดินทางมายังสภ.เมืองสุพรรณบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี ก่อนจะพร้อมด้วย พล.ต.ท.พงษ์สันต์ เจียมอ่อน ผบช.ภาค 7 เดินทางไปยังบ้านของนายอนุชา และนางสุทธินี พร้อมทั้งมอบเงินช่วยเหลือ 10,000 บาท ให้แก่ทั้งคู่

พล.ต.ท.พงศพัศ กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งว่าเด็กทารกหายไป เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตาม และกดดันกลุ่มคนร้ายอย่างหนัก

จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 2 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีเด็กทารกเพศหญิงถูกทิ้งไว้ในเปล มีผ้าเช็ดตัว และผ้าอ้อมห่อตัวไว้พร้อมกับขวดนม ที่ศาลาที่พักผู้โดยสารในเขต อ.บางปลา ม้า ในเบื้องต้นยังไม่สามารถตรวจสอบผู้ที่แจ้งข้อมูลเด็กหายให้ตำรวจทราบ จากนั้นพ่อและแม่เด็ก พร้อมญาติ เดินทางมารับตัวน้องแพรว ต่างแสดงความยินดีที่ได้ตัวน้องแพรวกลับคืนมา พร้อมทั้งขอบคุณตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ให้ความช่วยเหลือ ส่วนความคืบหน้าของคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวคนร้าย เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์