สุเทพเชื่อเสียงรบ.โหวตงบปี54เกิน250เสียง

 

คมชัดลึก : "เทพเทือก" เชื่อเสียง รบ.ลงคะแนนร่างงบปี 54 เกิน 250 เสียง ยันเสถียรภาพรบ.ยังปึ้ก พร้อมปัดข่าวเด็กปชป.เหนือ-ตะวันออก เตรียมย้ายซบเพื่อไทย ระบุเป็นข่าวเลื่อยลอย

(13มิ.ย.) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯ ฝ่ายความมั่นคง กล่าวถึงกรณีที่โฆษก พท.

ออกมาระบุว่าส.ส.ปชป.ทางภาคเหนือ และตะวันออกเตรียมย้ายไปอยู่พรรคพท. ว่า เป็นเรื่องที่คุยไปเรื่อย ถ้าจริงจังกับสิ่งที่คนของพรรคพท.พูดก็จะเหนื่อยหน่อย เพราะพูดไม่อยู่กับร่องกับรอย พูดเปลี่ยนไปทุกวัน ซึ่งตนยังไม่เห็นอะไรเปลี่ยนแปลง แต่เรื่องอย่างนี้อายากให้ดูกันต่อไป อย่ามาเถียงกันล่วงหน้าไม่มีประโยชน์อะไร


ผู้สื่อข่าวถามว่า มีกระแสข่าวซื้อตัวส.ส.เพื่อลงคะแนนเสียงในการพิจารณาร่างงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2554

นายสุเทพ กล่าวว่า เรื่องเสถียรภาพของรัฐบาลมีการถามตนมาได้ 5 ครั้งแล้ว ซึ่งวันนี้ตนขอยืนยันอีกเป็นครั้งที่ 6 - 7 ก็ได้ ว่า เสถียรภาพของรัฐบาลมีความมั่นคง ในฐานะที่ตนเป็นผู้จัดการรัฐบาล ยืนยันให้สบายใจว่าเสียงสนับสนุนของรัฐบาลมากกว่าฝ่ายค้านแน่นอน จะไม่มีปัญหาในการพิจารณางบประมาณอย่างแน่นอน และกรณีที่มีกระแสข่าวว่าเสียงของรัฐบาลเกินมาเพียงแค่เสียงเดียวนั้นก็ไม่เป็นความจริง เรื่องนี้พิสูจน์ข้อเท็จจริงได้ หากหักเสียงรัฐมนตรีทั้งหมดแล้ว ที่จะลงคะแนนเสียงผมว่ามีเสียงเกิน 250 เสียง


เมื่อถามต่อว่า มีข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ซื้อเสียงส.ส.รัฐบาลได้รับสัญญาณดังกล่าวนี้หรือไม่ รองนายกฯ กล่าวว่า ตนติดตามเรื่องทุกเรื่อง แต่อะไรที่ไม่ใช่ความชัดเจนของตนๆ ก็จะหลีกเลี่ยงไม่พูด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์