แม้ววีดีโอลิ้งค์ยันอยู่รัสเซียมีความสุขดี

 

คมชัดลึก :สั่งแดงเร่งปิดเกมก่อนวันจักรี โฟนอินปลุกแดงชุมนุมใหญ่อีกรอบเสาร์นี้ บอกต้องชนะเท่านั้น


อดีตนายกฯ กล่าวว่า ไม่รู้รัฐบาลนี้จะปล่อยให้สูญเสียเท่าไหร่ถึงจะยุบสภา

วันนี้ไม่มีสื่อครั้งไหนที่ถูกคุมและสั่งซ้ายหันขวาหันได้ขนาดนี้ อย่าว่าแต่สื่อแม้แต่ "กูเกิล" ซึ่งเป็นเสิร์ชเอนจิ้น ยังบอกว่าประเทศที่อ้างเหตุผลทางการเมืองในการเซ็นเซอร์ระบบอินเทอร์เน็ต มีไม่กี่ประเทศในโลกซึ่งมีประเทศไทยรวมอยู่ในนั้นด้วย

พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวว่า รัฐบาลไม่ยอมยุบสภาเพราะต้องการอยู่ชักงบประมาณและทุจริตไปเรื่อยๆ

ขณะที่องค์กรอิสระก็เป็นพวกเดียวกัน เป็นพวก อบต.หรือพวก "ไอ้บังตั้ง" เมื่อตั้งกันมาอย่างนี้ คนกดปุ่มคืออำมาตย์ มีทหารค้ำ ก็แบ่งกันกิน แบ่งกันใช้ ถึงได้อยู่กันสบาย ทำให้วันนี้สุขสบายมากเลยอยากรักษาสภาพนี้ไว้ โดยสร้างภาพความหวาดระแวงในตนเอง หาว่าไม่จงรักภักดี กล่าวหาเสื้อแดงไม่รักเจ้า ทั้งที่ไม่เป็นความจริง ทหารก็ชอบเพราะถูกเกณฑ์มานั่งรอนอนรอ กินเบี้ยเลี้ยงไป ระดับสูงก็กินหัวคิวจัดซื้ออาวุธไป อยากจะบอกว่าไม่ต้องกลัวตน ตนเป็นคนธรรมะธัมโม เหลือแค่ยังไม่ได้บวช ได้แผ่เมตตาอโหสิกรรมทุกวัน อย่าระแวง ไม่ต้องกลัวว่าจะอาฆาตมาดร้าย และไม่ต้องมารังแกตน เพราะยิ่งรังแกตนยิ่งสู้ แต่ถ้าตนได้กลับไปจะสร้างประเทศไทยให้มั่งคั่ง เพราะไม่ใช่เรื่องยาก


พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวว่า วันที่ 3 เมษายน ขอให้มาชุมนุมใหญ่อีกรอบ ยอมเหนื่อยอีกที เวลาใกล้งวดเข้ามาแล้ว

เอาให้ชนะและเวทีนี้ต่อไปนี้ ต้องเอาหลักฐานมาแฉกันว่ารัฐบาลทุจริตเรื่องอะไรบ้าง เช่นเรื่องไปซื้อที่ดินทั่วประเทศเพื่อนำบ่อน้ำดิบ โดยซื้อแพงกว่าราคาเป็นจริง เพื่อให้ประชาชนได้เห็นเป็นรายวัน ส่วนอภิปรายในสภาก็ว่ากันไป สมาชิกบ้านเลขที่ 111 และบ้านเลขที่ 109 ก็ขอให้ใช้ข้อมูลทุจริตมาปราศรัยนอกสภา เพราะที่ผ่านมาปากเค็ม โดนดองเค็มมานานแล้ว


พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวด้วยว่า ขณะนี้อยู่ที่ประเทศรัสเซียมาพบนักธุรกิจคนหนึ่งที่สนใจจะมาลงทุนในไทย

ตนมาจากประเทศสวีเดน ไม่ได้ถูกเขาไล่ออกมาตามที่กระทรวงการต่างประเทศแถลง ขอย้ำว่า "ผมมีเสรีภาพ มีความสุขสบายดี มีปัญญาอยู่ อยากกลับไทยเพื่อแก้ไขปัญหาบ้านเมืองให้ดีขึ้น"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์