อภิสิทธิ์ ให้คำมั่น ส.ส.นำพาประเทศผ่านพ้นวิกฤติ แม้ยังมีปัญหาความขัดแย้ง

ประชาธิปัตย์ 22 ธ.ค.-นพ.บุรณัชย์ สมุทรักษ์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงภายหลังการประชุม ส.ส.และกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ วันนี้

ว่า ที่ประชุมได้ประเมินการทำงานของพรรคช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ได้รับความสำเร็จ 6 เรื่อง ได้แก่ 1.รักษาสถาบันสูงสุดของชาติให้เป็นศูนย์รวมจิตใจของประชาชน  2.นำพาประเทศชาติผ่านพ้นวิกฤติในหลายเรื่อง 3.เศรษฐกิจผ่านจุดต่ำสุด 4.ป้องกันและเสริมสร้างความสมานฉันท์ ไม่ให้ประชาชนเกิดความแตกแยก และให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น 5.นโยบายของพรรคเรื่องการประกันรายได้พืชผลทางการเกษตร เบี้ยยังชีพ ได้รับการผลักดันให้เป็นผล และ 6.ไม่ได้กระทำการใด ๆ ที่เป็นการแทรกแซงองค์กรอิสระ และสร้างชาติให้เข้มแข็ง

“นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรค ได้กล่าวกับสมาชิกพรรคว่า จะทำให้บ้านเมืองผ่านพ้นวิกฤติ แม้ยังมีความขัดแย้ง แต่รัฐบาลสามารถทำงานได้ท่ามกลางความขัดแย้ง จนถึงขณะนี้ได้รับการยอมรับจากนานาประเทศ เพราะพรรคได้ยึดหลักประชาธิปไตย ขณะเดียวกันจะรักษาบ้านเมืองไม่ให้เกิดวิกฤติ โดยไม่เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของปัญหา และเชื่อว่าการชุมนุมที่จะเกิดขึ้นในปี 2553 หากประชาชนส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วย การชุมนุมคงไม่สร้างปัญหาให้บ้านเมือง” นพ.บุรณัชย์ กล่าว

นอกจากนี้ นพ.บุรณัชย์ กล่าวว่า นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรค ได้ให้โอวาทแก่สมาชิกพรรคว่า การบริหารประเทศต้องยึดประโยชน์ของบ้านเมืองเป็นหลัก

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์