ทักษิณดอดถกบิ๊กเหล่าทัพ มท.1ฟันธงป่วนถึงเลือกตั้ง

ไทยรัฐ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.30 น. ที่ผ่านมา (28 ส.ค.) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เชิญผู้บัญชาการเหล่าทัพเข้าหารือที่บ้านพิษณุโลก ประมาณ 30 นาที ก่อนแยกย้ายเดินทางกลับ โดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดการหารือดังกล่าว คาดว่าเป็นการหารือเกี่ยวกับบัญชีการแต่งตั้งโยกย้ายนายทหารประจำปี และสถานการณ์ความวุ่นวายที่เกิดขึ้น

ด้าน พล.ต.อ.ชิดชัย วรรณสถิตย์ รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวถึงการประชุมสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) วันเดียวกัน ว่า ไม่ได้มีการหยิบยกกรณีพบวัตถุต้องสงสัย คล้ายระเบิด ใกล้บ้านบ้านพักนายกรัฐมนตรี หารือแต่อย่างใด ส่วนมาตรการดูแลความปลอดภัย ก่อนการเลือกตั้ง 15 ต.ค. ตนได้สั่งการให้มีการกวาดล้างซุ้มมือปืน ระเบิด และผู้มีอิทธิพล

ขณะที่ พล.อ.อ.คงศักดิ์ วันทนา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวเรื่องเดียวกัน ว่า คาดว่าจะเป็นฝีมือของกลุ่มป่วนเมืองที่ชอบผสมโรงกับสถานการณ์ แต่ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่า เป็นบุคคลใด เชื่อว่ากระบวนการเช่นนี้จะเกิดขึ้นอีกอย่างต่อเนื่อง เพื่อหวังผลทางการเมือง เนื่องจากเป็นช่วงใกล้การเลือกตั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องคอยรับมือและแยกแยะให้ดี

"เหตุการณ์เช่นนี้จะต้องเกิดขึ้นอีกเรื่อยๆ เพราะเป็นช่วงใกล้การเลือกตั้ง ต้องทำทุกอย่างให้ฝ่ายตัวเองได้คะแนนเสียง เจ้าหน้าที่ต้องทำจิตให้นิ่ง จึงจะเห็นภาพได้ชัด" รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์