อภิสิทธิ์ โวคะแนนนิยมกระเตื้องทั้งเหนือและอีสาน

พรรคประชาธิปัตย์ 24 ก.ค.- นายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กล่าวกับเยาวชนในโครงการก้าวแรกสู่การเมือง ที่พรรคประชาธิปัตย์

ถึงปัญหาการเมืองว่า ความขัดแย้งที่ขยายวงกว้างเกิดจากประชาชนมีแนวโน้มที่จะรับฟังการสื่อสารเพียงด้านเดียว ทำให้มีข้อมูลที่แตกต่างกันจนนำไปสู่ความขัดแย้งที่รุนแรงขึ้น ซึ่งตนพยายามให้ข้อมูลที่ถูกต้องชัดเจนกับประชาชน เพื่อร่วมกันผ่านพ้นวิกฤติที่เกิดขึ้นในประเทศ  แต่ต้องยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่าย


ที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์มีโอกาสเข้ามาบริหารบ้านเมืองในช่วงที่ประสบปัญหาตลอดเวลา แต่ได้พยายามวางรากฐานที่สำคัญ 

สร้างระบบสวัสดิการที่ดีให้สังคม  และแม้รัฐบาลชุดนี้จะไม่อยู่  แต่รัฐบาลใหม่ที่เข้ามาก็สามารถสานงานต่อได้  ยืนยันว่าจากการที่ทำงานให้คนทุกฝ่าย ส่งผลให้การสำรวจความนิยมของประชาชนในภาคเหนือและอีสาน  ที่พรรคจ้างฝ่ายวิชาการสำรวจ  พบว่า คะแนนนิยมของพรรคประชาธิปัตย์ในพื้นที่ภาคเหนือเพิ่มขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่ง  จากเดิมที่ได้เพียงร้อยละ 7 ขยับขึ้นมาถึงร้อยละ 25 แต่รัฐบาลยังต้องทำงานหนักมากขึ้น ส่วนภาคอีสานก็ดีขึ้นเช่นกัน 

ดังนั้นที่บอกว่าพรรคประชาธิปัตย์ทำไม่ได้ ไม่ใช่เรื่องจริง  แต่พรรคต้องงำงานหนัก และลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

เพื่อชี้แจงกับประชาชนจึงมีเหตุผลว่า เหตุใดคนจึงขัดขวางการลงพื้นที่ เพราะไม่ต้องการให้รัฐบาลและพรรคประชาธิปัตย์สื่อสารกับประชาชน เพราะกลัวประชาชนในพื้นที่เหล่านั้นเปลี่ยนใจ.- สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์