ปัญญาแจงเนวินรับไม่ได้ทักษิณพาดพิงป๋า

คมชัดลึก :"ปัญญา" ระบุ "ภูมิใจไทย"-เนวิน รับไม่ได้"ทักษิณ"พาดพิง"ป๋าเปรม"อัดทำแรงเกินไป ลั่นไม่ร่วมสังฆกรรมกับเพื่อไทยแล้ว เชื่อทิ้งไพ่ใบสุดท้ายประกาศ เป็นปฏิปักษ์กับสถาบันองคมนตรี ส่งผลเสียกลับไทยไม่ได้


(28มี.ค.) นายปัญญา ศรีปัญญา สส.ขอนแก่น ภูมิใจไทย กล่าวว่า ภายหลังจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ กล่าวพาดพิงพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ แกนนำและผู้ใหญ่ในพรรคหลายคน รวมทั้งนายเนวิน ชิดชอบ ที่ติดตามสถานการณ์ถึงกับออกปากว่ารับไม่ได้และคิดว่า การกระทำของพ.ต.ท.ทักษิณแรงเกินไปไม่ควรเอาผู้ใหญ่และเอาสถาบันองคมนตรีมาเกี่ยวข้อง นายเนวินเองก็ยังบอกกับส.ส.ในกลุ่มว่า รับไม่ได้ที่เป็นอย่างนี้และคงไม่ไปร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยแน่นอน

 ทั้งนี้มองกันว่าการออกมาพูดถึงองคมนตรีของพ.ต.ท.ทักษิณเป็นการทิ้งไพ่สุดท้ายที่ต้องการประกาศ เป็นปฏิปักษ์สถาบันองคมนตรี อาจเป็นผลเสียกับพ.ต.ท.ทักษิณเองที่อาจกลับประเทศไม่ได้และอาจทำให้สังคมเกิดความแตกแยกมากกว่านี้โดยเฉพาะเชื่อว่าหลังจากนี้จะมีผลต่อการชุมนมของเสื้อแดงที่คนจะมาร่วมชุมนุมน้อยลงไปเรื่อยๆ   เพราะเห็นชัดว่า เป้าหมายพฤติกรรมพ.ต.ท.ทักษิณต้องการทำลายบ้านเมืองทุกวิถีทางแม้กระทั่งดึงสถาบันองคมนตรีมาเล่นการเมืองในเวทีของม็อบ  


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์