ฆ่าโหดเผาพร้อมรถปิกอัพไหม้เกรียมกลางป่าราชบุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 25 ก.พ. พ.ต.ท.เรวัติ ไชยสุวรรณ สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี

ได้รับแจ้งเหตุพบรถปิกอัพถูกไฟไหม้อยู่กลางป่า
ที่บริเวณเขามอ หมู่ 1 ต.หินกอง อ.เมือง และภายในรถยังมีศพถูกเผาเหลือแต่กระดูก จึงได้แจ้งให้ พ.ต.อ.วัฒนา พิมพ์อัฐ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี และ พ.ต.ท.จุมพล สิกเสน รอง ผกก.ปป.สภ.เมืองราชบุรี ทราบก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ และแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี


ในที่เกิดเหตุลึกเข้าไปในป่ายูคาลิปตัส พื้นที่สถานีวนวัฒนวิจัยราชบุรี กรมป่าไม้ หมู่ 1 ต.หินกอง อ.เมืองราชบุรี

ประมาณ 500 เมตร พบรถปิกอัพตอนครึ่ง ยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน บม-8299 ราชบุรี ถูกไฟไหม้ทั้งคัน ภายในรถยังพบศพถูกเผาไหม้เกรียมบริเวณภายในแคป เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพทราบชื่อคือ นายสุรพงค์ วงษา อายุ 25 ปี จากการตรวจสอบทะเบียนพบว่า รถเป็นของ น.ส.อภิญญา อยู่ดี อยู่บ้านเลขที่ 13/2 หมู่ 3 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่เบื้องต้นทราบว่า เมื่อประมาณ 1 อาทิตย์ ที่ผ่านมา มีชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวได้ยินเสียงคล้ายยางระเบิด 4 ครั้ง

และเห็นมีแสงไฟลุกไหม้อยู่กลางป่า แต่ไม่มีใครเข้าไปดู เพราะคิดว่าเป็นไฟไหม้ป่า จนกระทั่งมีชาวบ้านนำวัวเข้าไปเลี้ยงใกล้กับที่เกิดเหตุ และเห็นรถถูกไฟเผาจนไหม้ทั้งคัน และเมื่อเข้าไปดูในรถก็พบศพอยู่ด้วย จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบว่า รถคันดังกล่าวนั้นใครเป็นคนใช้ และสาเหตุเบื้องต้นคาดปมเหตุขัดแย้งธุรกิจไม่เปิดเผย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์