นายกฯปทุมโร่แจ้งความ เอกพจน์ฉุนโดดชกปากแตก

วันนี้ (10 ก.พ.) นายธวัชชัย อึ้งอัมพรวิไล นายกเทศมนตรีตำบลบางกะดี อ.เมือง จ.ปทุมธานี

ได้เข้าแจ้งความ เพื่อให้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับ พ.ต.ท.ไพรัช นิติธรรมจรรยา สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ระบุว่า ถูกนายเอกพจน์ ปานแย้ม อดีต ส.ส.จ.ปทุมธานี เขต 1 กระโดดชกที่ใบหน้า ซึ่งได้ใช้แขนรับหมัดของนายเอกพจน์ จึงถูกนาฬิกาที่ข้อมือไปกระแทกเข้าที่ปากตนแตกเป็นแผล
  

ทั้งนี้ นายธวัชชัย ให้การกับตำรวจว่า เมื่อเวลา 15.00 น. นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตหัวหน้าพรรคชาติไทย พร้อมคณะ


ซึ่งมีผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทยพร้อมกับคณะกรรมการกีฬาได้เดินทางมาตรวจสอบสนามกีฬา จ.ปทุมธานี โดยมีข้าราชการใน จ.ปทุมธานี หลายคนเดินทางมาร่วมต้อนรับซึ่งในการตรวจดูสนามกีฬา ที่ปล่อยให้รกล้างมานาน สนามอยู่ในพื้นที่ต่ำ ทำให้น้ำท่วมขังตลอดทั้งปีนั้น นายสุรพงษ์ อึ้งอัมพรวิไล ส.ส.ในพื้นที่ พร้อมด้วยนายเอกจพน์ ได้ทำเรื่องของบประมาณทางการกีฬาแห่งประเทศไทยผ่านทางพรรคชาติไทย ที่มีรัฐมนตรีดูแลอยู่ทำเรื่องของบประมาณทั้งสิ้นจำนวน 63 ล้านบาท และทางกีฬาได้อนุมัติงบให้แล้ว
 

นายธวัชชัย กล่าวอีกว่า แต่เมื่อพรรคชาติไทยถูกยุบ นายสุรพงษ์ ได้ขอย้ายไปเข้าร่วมพรรคเพื่อไทย ทำให้นายบรรหาร ตัดงบลงเหลือแค่ 18 ล้านบาท


ซึ่งเงินจำนวนนี้ไม่สามารถยกสนามกีฬาทั้งสนาม และจัดสร้างไหม่ได้ จึงต่อว่านายเอกพจน์ว่า “ในเมื่องบฯ คุณขอมาทำไม่ปล่อยให้ตัดงบประมาณไปเหลือแค่นี้ ในเมื่อคุณเป็นส.ส.น่าจะของบฯ ตัวนี้มาพัฒนาจังหวัดดีกว่า แล้วมีการต่อว่าอีกหลายอย่างทำให้นายเอกพจน์ กระโดดต่อยเข้าใบหน้า จึงได้ยกข้อมือขึ้นรับจึงถูกนาฬิกากระแทกเข้าที่ปากจนปากแตก”
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธวัชชัย ได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐานก่อน หากนายเอกพจน์ มาขอโทษ ก็จะถอนคดีความ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์