อ๋อย อัดปั้นน้ำเป็นตัวพบ สดศรี

นางสดศรี สัตยธรรม กรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ด้านกิจการพรรคการเมือง

กล่าวถึงการที่กลุ่มพันธมิตรมาให้กำลังใจ 3 กกต. คือ นายอภิชาต สุขัคคานนท์ ประธาน กกต. นายประพันธ์ นัยโกวิท และนายสุเมธ อุปนิสากร และโจมตีนายสมชัย จึงประเสริฐ และตน ว่า การทำเช่นนี้จะทำให้ทั้ง 3 คน ทำงานด้วยความยากลำบาก เพราะกลายเป็นกลุ่มพันธมิตรประชาธิปัตย์ไป ทำให้ กกต.แบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มหนึ่งเป็นของรัฐบาล อีกกลุ่มเป็นพันธมิตรประชาธิปัตย์ ดูแล้วน่ากลัวมาก ทำให้ทำงานลำบาก


ส่วนการขอให้ทบทวนมติคำร้อง 700 สำนวนนั้น นางสดศรีกล่าวว่า

ขณะนี้มีคนร้องเข้ามาว่า มาตรฐานที่ กกต.ทั้ง 3 คน วินิจฉัยให้ใบเหลือง ใบแดงสำหรับพรรคประชาธิปัตย์แตกต่างกับพรรคพลังประชาชนอย่างไร จึงเป็นเรื่องอันตรายอย่างยิ่ง ถ้าหากมาตรฐานของสองพรรคแตกต่างกัน และแบ่งขั้วแบ่งค่ายกัน กกต.ทำงานด้วยความยากลำบาก

นางสดศรียังยืนไม่เคยพบนายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรักษาการหัวหน้าพรรคไทยรักไทย ที่ประเทศจีน

ถ้าใครกล่าวหาก็จะดำเนินคดีต่อไป แต่ถ้าไปพบนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรที่เอเอสทีวีนั้นเคยไป เพราะไปออกรายการ นายสนธิก็รอต้อนรับ ไม่มีอะไร ส่วนสร้อยที่ใส่นั้นเป็นเพชรปลอมมุกปลอม ราคา 199 บาท ไม่เคยรับสินบนสร้อยเพชรอย่างที่ถูกกล่าวหา
ระหว่างให้สัมภาษณ์นางสดศรีได้เตรียมพาสปอร์ตมา 2 เล่ม พร้อมเปิดให้ดูการประทับตราตรวจคนเข้าเมืองว่าได้เดินทางไปประเทศไหนบ้าง


นายจาตุรนต์กล่าวว่า การพบกับนางสดศรีไม่ใช่เรื่องเสียหาย

แต่ความจริงไม่ได้พบกันที่จีน แต่พบกันครั้งสุดท้ายที่ กกต. เพื่อชี้แจงถึงประกาศ คปค.ที่ห้ามนักการเมืองทำกิจกรรมทางการเมือง สมัยคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) ยังอยู่ จึงไม่เข้าใจว่าคนที่ออกมาพูดโจมตีในทางเสียๆ หายๆ ทำไมถึงปั้นน้ำเป็นตัว การที่โจมตีในทางเสียหายอย่างนี้ไม่เป็นประโยชน์กับใคร


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์