สุรพงษ์อัดเบาๆ คนทำเว็บ เชียร์ได้แต่ให้เน้นนโยบาย

นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี เลขาธิการพรรคพลังประชาชน กล่าววันนี้ (7 ธ.ค.) ถึงกรณีเว็บไซต์ www.hi-thaksin.org


เผยแพร่คลิปวิดีโอระบุหากเลือกนายสมัครจะได้ พ.ต.ท.ทักษิณด้วยว่า ไม่ทราบเว็บไซต์ดังกล่าว ใครเป็นคนทำ หากส่งผ่านข้อมูลไปได้ เราอยากจะพูดว่า พรรคต้องการพูดเรื่องนโยบายให้มาก ทำอย่างไรจะแก้ไขปัญหาประเทศชาติ
 การมีประเด็นการเมืองอย่างนี้ ทำให้พรรคเวลาพูดถึงสาระนโยบายได้น้อยลง และอยากฝากไปถึงคนทำเว็บไซต์ว่า ให้เน้นตรงสาระนโยบาย หากอยากสนับสนุนพรรค ก็กรุณาพูดว่า เราอยากทำอะไรเพื่อกู้วิกฤติเศรษฐกิจ เลขาธิการพรรค พปช. กล่าว และว่า การนำพ.ต.ท.ทักษิณ กลับสู่ประเทศไทยด้วยความปลอดภัย ไม่ถือเป็นนโยบายของพรรค เพราะการเลือกตั้ง แม้แต่ในโค้งสุดท้าย เราก็เน้นประเทศชาติ  เราเสนอตัวมากู้วิกฤติ เรื่องของพ.ต.ท.ทักษิณ  ก็เป็นเรื่องของพ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับพรรคพลังประชาชนจะกลับมาหรือไม่กลับมา 


นพ.สุรพงษ์ กล่าวถึงคำโฆษณาในเว็บไซต์ดังกล่าวว่า ขึ้นอยู่กับผู้รับสารจะมีทัศนคติกับเรื่องนี้อย่างไร คนที่นิยมชมชอบอาจได้ประโยชน์ คนที่ไม่นิยมชมชอบ ก็อาจเสียประโยชน์ ภาพพ.ต.ท.ทักษิณ มีทั้งบวกทั้งลบ การแก้ปัญหาเศรษฐกิจช่วงที่ผ่านมาเป็นที่ประจักษ์ แต่ข่าวคราวในเชิงลบก็มีอยู่บ้าง การที่นำเสนอพ.ต.ท.ทักษิณ คนที่ไม่ชอบ คงเป็นผลให้ความไม่ชอบมาถึงพรรคพลังประชาชนได้ วันนี้เราถึงพยายามจะพูดถึงนโยบายมากกว่า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์