ปชป.จัดวาระประชาชนอภิสิทธิ์โชว์วิชั่น

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า พรรคจะมีการจัดงานวาระประชาชนในวันที่ 18 ตุลาคม เวลา 13.00-16.00 น. ซึ่งเป็นการจัดงานวาระประชาชนเกี่ยวกับแนวทางเศรษฐกิจ ใช้ชื่องานว่า ก้าวใหม่เศรษฐกิจไทยหรือไทยแลนด์ แบ็คอิน บิสสิเนส ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี โดยจะเชิญนักธุรกิจชั้นนำในประเทศกว่า 200 คน มาพูดคุยเรื่องทิศทางเศรษฐกิจไทยในอนาคต 

โดยเป็นการจัดงานเพื่อเปิดโอกาสให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้พบปะพูดคุยและแลกเปลี่ยนปัญหาที่เกิดขึ้นกับนักธุรกิจทุกภาคส่วน ทั้งนักลงทุนในประเทศและต่างประเทศ และเปิดโอกาสให้มีการซักถามนายอภิสิทธิ์เกี่ยวกับการบริหารนโยบายด้วยเศรษฐกิจหากพรรคประชาธิปัตย์มีโอกาสเข้ามาบริหารประเทศ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้นักลงทุนว่าจะมีการแข่งขันอย่างเป็นธรรม ไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อน

"6-7 ปี ที่ผ่านมา นักธุรกิจหลายรายประสบปัญหาเรื่องการแข่งขัน และนโยบายที่ไม่เป็นธรรม เนื่องจากรัฐบาลที่ผ่านมามีนโยบายเอื้อประโยชน์ต่อเพื่อนพ้อง ญาติ ลูกเมีย ทั้งนี้ หากนักธุรกิจท่านใดยังไม่ได้รับเชิญจากพรรคอย่างเป็นทางการ สามารถสำรองที่นั่งได้ที่เว็บไซต์พรรคประชาธิปัตย์" นายองอาจ กล่าว

ส่วนกรณีที่พรรคพลังประชาชนออกมาระบุว่ามีการห้ามนำสปอตโฆษณาของพรรคพลังประชาชนออกอากาศว่า ขอเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะคณะกรรมการบริหารกิจการวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ พิจารณาอย่างรอบคอบ โดยอยู่ในพื้นฐานของความเปิดกว้างและให้โอกาสแก่ทุกพรรคการเมืองในการเข้าถึงสื่อได้อย่างเท่าเทียมกัน 

นายองอาจกล่าวอีกว่า การคัดเลือกตัวผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ กทม.ขณะนี้อยู่ระหว่างการสัมภาษณ์บุคคลที่ประสงค์จะลงสมัครในนามของพรรค ซึ่งเป็นที่น่ายินดีมาก ที่มีคนหนุ่มสาวที่ต้องการทำงานเพื่อชาติจำนวนมาก ส่วนในภาคอื่นๆ การพิจารณาก็ลุล่วงไปมากแล้ว อย่างภาคกลางก็พิจารณาไปแล้วกว่า 80% ภาคเหนือ 70% ภาคอีสาน 60% สาเหตุที่ยังไม่สามารถจัดตัวผู้สมัครได้ลงตัว เพราะมีการเปลี่ยนแปลงเขตเลือกตั้งใหม่ 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์