เอาจริง! “ธรรมนัส” ไล่ฟ้องกว่า 100 คดี คนโจมตีใช้วุฒิฯ ปลอม-คำพิพากษาของศาลออสเตรเลีย


เอาจริง! “ธรรมนัส” ไล่ฟ้องกว่า 100 คดี คนโจมตีใช้วุฒิฯ ปลอม-คำพิพากษาของศาลออสเตรเลีย

วันที่ 13 ก.ย.62- ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ระบุว่ากรณีเรื่องวุฒิการศึกษา และเรื่องคดีความในต่างประเทศนั้นได้ชี้แจงและพูดเคลียร์ไปหมดแล้ว และปฏิเสธข้อมูลที่มีการอ้างว่าเป็นคำพิพากษาในคดี แต่ข้อเท็จจริงเป็นคำอุทธรณ์ของตัวเอง พร้อมย้ำว่ามีความสบายใจ และจะไม่มีการชี้แจงเรื่องนี้อีกแล้ว โดยให้ข้อสังเกตว่าในเรื่องนี้เป็นเรื่องเกมการเมือง และยอมรับว่าโดนกระแสโจมตีมานานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งเริ่มโดน ยืนยันเจตนามาเป็น สส.เพื่อบ้านเมืองไม่ได้มาแสวงหาผลประโยชน์ หากท้ายที่สุดไม่มีผลงานลาออกเองได้ ไม่ต้องมีใครมาไล่

พร้อมแสดงความมั่นใจในสถาบันการศึกษาที่ได้รับประกาศนียบัตรมา ยืนยันเรื่องวุฒิการศึกษาที่ได้ชี้แจงไปแล้วว่าไม่ใช่ของปลอม และเตรียมฟ้องร้องดำเนินคดีกับบุคคล องค์กรที่สร้างความเสียหายแก่ตัวเองจำนวน 100 คดี ที่มอบหมายทนายดำเนินการ ทั้งสื่อนอกและบุคคลโดยนับจากวันนี้จะเอาจริงเอาจังกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ไม่ได้หมายความว่าจะทำอะไรใคร แต่จะเป็นการดำเนินการด้านกฎหมาย ใครที่ทำอะไรไว้เตรียมตัวรับกรรม รวมทั้งตั้งข้อสังเกตประวัติเจ้าของเพจ CSI LAที่เปิดเผยข้อมูลเรื่องสถานบันการศึกษาว่า เป็นบุคคลที่มีคดีหนีไปอยู่ประเทศฝรั่งเศส

ร.อ.ธรรมนัส ระบุว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ได้คุยกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมและไม่เกี่ยวกับพรรคพลังประชารัฐ ส่วนที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ในฐานะประธานกรรมาธิการการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบจะตรวจสอบนั้น พร้อมชี้แจงต่อสู้ในข้อเท็จจริง เพราะอยู่ในโลกแห่งความป็นจริง ไม่เป็นอีแอบหรือนินทาใครข้างหลัง การดำเนินการของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เป็นเรื่องการเมือง ที่จะถือโทษไม่ได้เพราะเป็นหน้าที่ฝ่ายค้าน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 7สี


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์