‘ธนาธร’ ไม่หวั่นถูกยุบพรรค เชื่อปชช.เลือกเพราะนโยบาย


‘ธนาธร’ ไม่หวั่นถูกยุบพรรค เชื่อปชช.เลือกเพราะนโยบาย

‘ธนาธร' ไม่หวั่นถูกยุบพรรค เชื่อปชช.เลือกเพราะนโยบาย จี้ ‘ประยุทธ์' ลาออกมาสู้ในสนามเลือกตั้ง

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 22 ก.พ. ที่บริเวณลานอเนกประสงค์ข้างห้างสรรพสินค้าโลตัส รังสิต จ.ปทุมธานี พรรคอนาคตใหม่ จัดเวทีปราศรัยเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี ทั้ง 6 เขต หนึ่งในนั้น คือ น.ส.พัชรนันท์ นิธิยศจิระโชติ อายุ 53 ปี ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 ซึ่งเป็นผู้พิการ โดยมีนักเรียน นักศึกษา และประชาชน เข้าร่วมฟังอย่างคับคั่ง

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่เว็บไซต์พรรคอนาคตใหม่ลงประวัตินายธนาธรผิดพลาด และมีนักวิชารออกมาระบุว่าอาจถึงขั้นยุบพรรคว่า ตนและทีมงานขอน้อมรับความผิดพลาดนี้และเมื่อมีการท้วงติงเข้ามา เจ้าหน้าที่ฝ่ายข้อมูลได้เร่งแก้ไขภายใน 2 ชั่วโมง จึงไม่ได้กังวลว่าจะนำไปสู่การยุบพรรค เนื่องจากพรรคอนาคตใหม่ไม่ได้มีเจตนาให้ข้อมูลเพื่อหลอกหลวงประชาชน และเชื่อว่าไม่มีผลต่อคะแนนเสียง เนื่องจากประชาชนไม่ได้เลือกพรรคอนาคตใหม่ เพราะธนาธรเป็นประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย แต่เลือกเพราะนโยบายและจุดยืนของพรรค ที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นตนหรือสมาชิกพรรค เวลาจัดกิจกรรมต่างๆ ก็ไม่เคยเอาข้อมูลนี้ไปประชาสัมพันธ์หรือหาประโยชน์ หรือใช้หาเสียงเลย

"ต้องยอมรับจริงๆ ครับว่าตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา ไม่มีใครเห็น กระทั่งมีคนทักมาทางพรรคจึงรีบแก้ไขในปัญหานี้ ถ้าใครอยากจะดำเนินคดีกับผมก็ตามสบายเลยครับ ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของกฎหมาย ผมคิดว่ามันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องมีเรื่องผิดพลาด ถ้ามันเป็นเรื่องที่ทางพรรคตั้งใจหลอกลวงประชาชนมันก็อีกเรื่องหนึ่ง แต่เท่าที่ปราศรัยที่ผ่านมา ทางพรรคก็ไม่เคยชูนโยบายนี้เลย แต่ผมเชื่อว่าในจุดนี้ไม่คิดว่ามันจะมีผลอะไรกับการเลือกตั้ง ไม่มีผลกับการตัดสินใจของประชาชน เพราะประชาชนที่เลือกพรรคอนาคตใหม่เชื่อในการเปลี่ยนแปลง เชื่อในนโยบายของพรรค"


"ขอบคุณทุกกำลังใจจากพี่น้องประชาชน พรรคอนาคตใหม่จะเดินหน้าทำงานต่อไป กระแสข่าวต่างๆ ไม่ใช่อุปสรรคในการเดินหน้าของพรรคอนาคตใหม่ สมาชิกและแกนนำพรรคยังคงหนักแน่น มุ่งมั่นเพื่อทำงานแนะนำนโยบายต่อประชาชนต่อไป สถานการณ์วันนี้ สถานะของพรรคอนาคตใหม่ ถือเป็นจุดชี้ขาดของการเมืองหลังการเลือกตั้งว่าระบอบ คสช. จะสืบทอดอำนาจต่อไปได้หรือไม่"

นายธนาธร กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่พรรคพลังประชารัฐยื่นจดหมายต่อ กกต. เพื่อให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. มาช่วยหาเสียงนั้นยินดีเป็นอย่างยิ่ง แต่พล.อ.ประยุทธ์ควรลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี และตำแหน่งหัวหน้า คสช. เสียก่อน แล้วมาสู้กันในสนามเลือกตั้ง เพราะได้มีการประกาศพระราชกฤษฎีกาการเลือกตั้ง ควรจะเป็นแค่รัฐบาลรักษาการ และรัฐบาลรักษาการไม่สามารถออกกฎหมาย หรือนโยบายที่เกี่ยวข้องกับรัฐบาลหน้าได้ แต่รัฐบาลนี้ยังทำต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการอนุมัติจัดซื้อเครื่องบิน หรือสัมปทานดิวตี้ฟรี สิ่งต่างๆ เหล่านี้ มีมูลค่าเป็นหมื่นล้าน ซึ่งผูกพันกับรัฐบาลหน้า ในส่วนนี้ควรปล่อยให้พรรคการเมืองที่มาจากการเลือกตั้งจัดการ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะเป็นการได้เปรียบในการหาเสียงไปหรือเปล่า ในขณะที่นายกรัฐมนตรียังคงดำรงตำแหน่งนายกฯ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายธนาธร ตอบว่า ก็ทำอยู่แล้ว ก็ทำแบบนี้มาตลอด ไม่ได้เพิ่งเริ่มทำมาเดือน สองเดือน แต่ทำมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งเรื่องนี้ทางประชาชนก็มีวิจารณญาณในการตัดสินใจ

‘ธนาธร’ ไม่หวั่นถูกยุบพรรค เชื่อปชช.เลือกเพราะนโยบาย

เครดิตแหล่งข้อมูล : khaosod.co.th

‘ธนาธร’ ไม่หวั่นถูกยุบพรรค เชื่อปชช.เลือกเพราะนโยบาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ไม่น่าทำได้ซักอย่าง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 10.5.50.28

10.5.50.28,96.30.103.48,10.5.50.28 ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
นโยบายขายฝันมาก


[ วันเสาร์ ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09:32 น. ]
คุณ :
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.229.231.32

171.229.231.32,,171.229.231.32 ความคิดเห็นที่ 12 [อ้างอิง]
นอมีนี นี่ว้า


[ วันอาทิตย์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:11 น. ]
คุณ : 555555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.82.235.108

184.82.235.108,,184-82-235-0.24.public.sila1-bcr02.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 18 [อ้างอิง]
นโยบาย ด่าไทยเละเทะ


[ วันจันทร์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 12:34 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์