คงศักดิ์ชี้ทักษิณทัวร์นอกทำต่างชาติเชื่อมั่น-ไม่เกี่ยวการเมือง

"คงศักดิ์"ชี้"ทักษิณ"ทัวร์นอกทำต่างชาติเชื่อมั่น-ไม่เกี่ยวการเมือง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 เมษายน 2549 16:12 น.

"คงศักดิ์"ระบุเดินสายไปต่างประเทศเป็นการเรียกความเชื่อมั่นจากต่างชาติ ให้ท้ายปลัดมหาดไทยชี้การเรียกประชุมหัวหน้าส่วนราชการในสงขลาแค่รณรงค์ให้ชาวบ้านออกมาใช้สิทธิ์ให้เกิน 20 เปอร์เซ็นต์จะได้ไม่ต้องเลือกตั้งบ่อย

วันนี้( 14 เมษายน) พล.อ.อ.คงศักดิ์ วันทนา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้สัมภาษณ์ ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอนถึงการเดินทางไปต่างประเทศของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ว่านัดหมายไว้ล่วงหน้าแล้วเพื่อไปบรรยาย ไม่เกี่ยวกับประเด็นทางการเมือง และเชื่อว่าการเดินสายบรรยายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ครั้งนี้จะนำประโยชน์กลับมาสู่ประเทศไทยในด้านการเรียกความเชื่อมั่นจากชาวต่างชาติ

นอกจากนี้ พล.อ.อ.คงศักดิ์ ยังให้สัมภาษณ์อีกครั้งที่ท่าอากาศยาน บน.6 ในช่วงสาย หลังเดินทางกลับมาถึงกรุงเทพฯ ถึงกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ระบุว่าปลัดกระทรวงมหาดไทยลงพื้นที่ภาคใต้รณรงค์ให้ประชาชนออกมาเลือกตั้งด้วยการเลือกพรรคไทยรักไทยเพื่อให้ได้คะแนนเสียงเกินร้อยละ 20 ว่าการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเป็นหน้าที่ของกระทรวงมหาดไทยอยู่แล้ว เพื่อจะได้ไม่ต้องมีการเลือกตั้งบ่อยครั้ง

ผมคงไม่ต้องไปสอบถามจากปลัดกระทรวงมหาดไทยเรื่องที่พรรคประชาธิปัตย์กล่าวหา เพราะไม่ได้สั่งให้ไปดำเนินการตามที่มีการกล่าวหา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสลิลลาวัลย์ วันทนา ภริยา เดินทางมารอรับ พล.อ.อ.คงศักดิ์ ที่ท่าอากาศยาน บน.6 ด้วย เพื่อเดินทางไปใช้สิทธิล่วงหน้าเลือกตั้ง ส.ว. ที่สำนักงานเขตดอนเมืองด้วยกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์