ซัดพวกเสี้ยมให้ทะเลาะบิ๊กตู่ บิ๊กป้อมยันไม่เคยคิดเป็นนายกฯ

ซัดพวกเสี้ยมให้ทะเลาะบิ๊กตู่ บิ๊กป้อมยันไม่เคยคิดเป็นนายกฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ถึงกรณีที่ นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล อดีตรมว.ต่างประเทศ และแกนนำพรรคเพื่อไทย เสนอให้ พล.อ.ประวิตร นั่งนายกรัฐมนตรี แทน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ว่า ต้องย้อนไปถามว่า นายสุรพงษ์ต้องการอะไรที่ออกมาพูด หรือมีเจตนาอะไรที่ออกมาพูดในลักษณะดังกล่าว แต่ใครจะพูดอะไรหรือเสนออะไรก็พูดไป เพราะความจริงก็คือความจริง ส่วนการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) เศรษฐกิจนั้น จะปรับ ครม.หรือไม่ขึ้นอยู่กับนายกฯ เป็นคนพิจารณาถึงความเหมาะสม

เมื่อถามว่า หลายครั้งกลุ่มนักการเมืองพยายามออกมาเสี้ยมให้ พล.อ.ประวิตร กับ พล.อ.ประยุทธ์ ผิดใจกัน พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน พล.อ.ประยุทธ์ ทุ่มเททำงานให้กับบ้านเมืองมาตลอด และช่วงปีที่ผ่านมาก็แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจที่จะแก้ไขปัญหาของประเทศชาติอย่างเต็มที่

"คนพวกนี้พยายามให้ผมทะเลาะกัน ทั้งๆ ที่ไม่ปัญหาอะไร และที่สำคัญผมไม่เคยคิดที่จะเป็นนายกฯ ไม่เอา ไม่อยากเล่นการเมือง ทุกวันนี้ก็อายุมากแล้ว แต่ที่ผมเข้ามาทำงานทุกวันนี้ก็เข้ามาช่วยงานนายกฯ ในการแก้ไขปัญหาของประเทศชาติ" พล.อ.ประวิตร กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์