เสื้อแดงสุดทน!! หลังเต้นถูกคุกคาม..วอนนายกฯหยุดการกระทำ

เสื้อแดงสุดทน!! หลังเต้นถูกคุกคาม..วอนนายกฯหยุดการกระทำ

เสื้อแดงสุดทน!! หลังเต้นถูกคุกคาม..วอนนายกฯหยุดการกระทำ

ที่เฟซบุ๊ก "ธิดา โตจิราการ" ได้มีการเผยแพร่หนังสือของแกนนำนปช. ถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) 

(ทีมงาน)
เปิดหนังสือที่แกนนำ นปช. เรียกร้องขอให้ยุติการคุกคามและละเมิดสิทธิประชาชน มีใจความดังต่อไปนี้

วันที่ 3 ธันวาคม 2558
เรื่อง ขอให้ยุติการคุกคามและละเมิดสิทธิของประชาชน
เรียน พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา
หัวหน้า คสช. และนายกรัฐมนตรี

หลังการทำรัฐประหารในวันที่ 27 พฤษภาคม 2557 ผ่านมาเป็นเวลากว่า 1 ปีแล้ว โดยทั่วไปสถานการณ์ก็เรียบร้อยภายใต้การควบคุมของ คสช. การเกิดปัญหาอุทยานราชภักดิ์เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นที่ต้องการให้สังคมตรวจสอบ ซึ่งเป็นเรื่องปกติทั่วไป การวิเคราะห์วิจารณ์และตรวจสอบโดยนายจตุพร พรหมพันธุ์และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ก็เช่นพลเมืองดีทั่วไปเพื่อความกระจ่างให้สังคม แต่บัดนี้มีการยกระดับการคุกคามและละเมิดสิทธิของประชาชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อแกนนำ นปช. ทั้งสองท่านและครอบครัว 

หลังจากมีการจับกุมและปล่อยตัวแล้ว ปรากฏว่ามีการยกระดับการคุกคามแกนนำ โดยเฉพาะนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อและครอบครัว โดยใช้ทหารทั้งนอกเครื่องแบบและในเครื่องแบบ ยานพาหนะแบบต่าง ๆ จากเคยมาวันละ 1 ครั้ง ก็เป็นตลอดเวลา 24 ชั่วโมง จากการที่จอดรถอย่างเดียว ก็เป็นการถ่ายรูปติดตามกระทั่งคุกคามภรรยาและลูกที่ไปโรงเรียน ซึ่งเป็นการกระทำในลักษณะข่มขู่คุกคามและละเมิดสิทธิเสรีภาพประชาชนอย่างร้ายแรง เรื่องนี้ไม่ควรเกิดขึ้นกับประชาชนทุกคนไม่เฉพาะนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อและนายจตุพร พรหมพันธุ์ จึงขอให้ท่านหัวหน้า คสช. ได้พิจารณายุติการข่มขู่คุกคาม ซึ่งมีแต่สร้างปัญหาและขยายปัญหาลุกลามยิ่งขึ้น 

เราหวังว่า ผ่านเวลามาจนถึงบัดนี้ น่าจะใกล้เวลาที่ท่านจะปลดปล่อยประเทศ ประชาชน ให้มีสิทธิเสรีภาพโดยสมบูรณ์ และนำประเทศไปสู่ระบอบประชาธิปไตย ไม่ควรเป็นเวลาที่เพิ่มการข่มขู่คุกคาม อันทำให้ประชาชนขาดความเชื่อมั่นว่าประเทศนี้จะก้าวไปสู่ระบอบประชาธิปไตยในอนาคตอันใกล้ได้จริงหรือ จึงขอให้ยุติการกระทำดังกล่าวมาข้างต้นโดยเร็วที่สุด

ขอแสดงความนับถือ
ลงชื่อ แกนนำ นปช.


เสื้อแดงสุดทน!! หลังเต้นถูกคุกคาม..วอนนายกฯหยุดการกระทำ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์