คนสงขลาบุกบ้านวีระ5กค. ยื่นหนังสือให้ยุติโจมตีป๋าเปรม

กลุ่มคนรักสงขลาในกรุงเทพ

เตรียมบุกบ้าน“วีระ มุสิกพงศ์” ย่านดอน เมือง วันที่ 5 กค.เวลา 11.00 น. เพื่อยื่นหนังสือให้ยุติการปราศรัยโจมตี พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์


(3กค.) รายงานข่าวแจ้งว่า

กลุ่มประชาชนคนรักสงขลาได้ประชุมหารือร่วมกันของประชาชนชาวสงขลาที่ได้เข้ามาทำงานใน กทม. ต่อกรณีกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยไม่เอาเผด็จการ (นปก.) ได้ปลุกระดมประชาชนให้เดินทางไปยังบ้านสี่เสาเทเวศร์ ในช่วงวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา
 
โดยมีมติสรุปได้ว่า
 
ทางกลุ่มประชาชนคนรักสงขลาได้หารือและพูดคุยกับทุกฝ่ายได้มีมติร่วมกันว่า คนรักสงขลาจะทำหนังสือเปิดผนึกนำไปยื่นต่อนายวีระ มุสิกพงศ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัทเพื่อนพ้องน้องพี่หรือพีทีวีและแกนนำ นปก. ในวันพฤหัสที่ 5 ก.ค. เวลา 11.00 น.


โดยจะเดินทางไปยื่นที่บ้านเลขที่ 39/194
 
ซ.วิภาวดีรังสิต 84 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. ซึ่งเป็นบ้านของนายวีระ มุสิกพงศ์ เพื่อเรียกร้องให้ยุติทบทวนพฤติกรรมการกล่าวปราศรัยโจมตีพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ ซึ่งเป็นที่เคารพรักของชาวสงขลา


ประชาชนชาวสงขลาที่ทำงานอยู่ใน กทม.ประมาณ 100 คน

เราเล็งเห็นการกระทำของนายวีระ มุสิกพงศ์ ที่เป็นคนภาคใต้แล้วรู้สึกทนไม่ไหวกับพฤติกรรม ดังนั้นทางเราจะทำหนังสือไปจี้ต่อมสำนึกให้ทบทวนการกระทำ หากไม่ยอมยุติการกระทำชาวสงขลาการจะใช้มาตรการตอบโต้กลับจากชาวสงขลาอย่างแน่นอน” ประชาชนชาวสงขลา ระบุ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์