จาตุรนต์ ยันไม่มีความขัดแย้งกับ สุดารัตน์

หัวหน้ากลุ่มไทยรักไทย ยืนยัน ไม่มีความขัดแย้งกับอีกกลุ่ม
 
ที่ประชุมที่พรรคไทยรักไทยเดิม แจงพร้อมหารือ ภายใน 2 วัน พร้อมย้ำ ไม่มีการย้ายพรรค


นายจาตุรนต์ ฉายแสง หัวหน้ากลุ่มไทยรักไทย

ยืนยันการแถลงข่าวของกลุ่ม ซึ่งตรงกับการประชุมของกลุ่มไทยรักไทย ที่ พรรคไทยรักไทยเดิม อาคารไอเอฟซีที ถ.เพชรบุรีตัดใหม่นั้น ไม่ใช่เกิดความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในกลุ่มไทยรักไทย และยืนยันว่า พร้อมจะหารือกันเพื่อความเป็นเอกภาพ ในการวางแผนกิจกรรมทางการเมืองร่วมกันภายใน 2 วันนี้ ทั้งนี้ ยืนยันด้วยว่า จะไม่มีใครย้ายไปพรรคไหน หรือ ละทิ้งกลุ่มไทยรักไทยอย่างแน่นอน โดยยังคงมีเป้าหมายที่จะสานต่อกลุ่มไทยรักไทยเหมือนเดิม

ด้านนายพงษ์เทพ เทพกาญจนา แกนนำกลุ่มไทยรักไทย ยืนยันว่า

ทั้ง นายจาตุรนต์ และคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ไม่ได้ขัดแย้งกัน และนายจาตุรนต์ ไม่ทราบเรื่องการนัดประชุมวันนี้

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ น้องสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย เรียกประชุมอดีต ส.ส.พรรคไทยรักไทย เช้าวันนี้ (2 ก.ค.) ณ ที่ทำการพรรคเดิม อาคาร IFCT ถ.เพชรบุรีตัดใหม่
 
โดยมีอดีตแกนนำ อาทิ

นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา นายเนวิน ชิดชอบ นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี นายสุธรรม แสงประทุม นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ และน.ต.ศิธา ทิวารี มาร่วมประชุม พร้อมอดีต ส.ส.ภาคเหนือ ภาคอีสาน และ กทม.ประมาณ 100 คน รวมถึง นายสมพล เกยุราพันธุ์ บิดาคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ท่ามกลางกระแสข่าวขัดแย้งกับนายจาตุรนต์ ฉายแสง แกนนำกลุ่มไทยรักไทย อดีตรักษาหัวหน้าพรรคไทยรักไทย ที่ได้จัดแถลงข่าวในเวลาเดียวกัน ที่อาคารนวสร ถ.พระราม 3 ซึ่งเป็นที่ทำการกลุ่มไทยรักไทย

สำหรับ คุณหญิงสุดารัตน์

ซึ่งมีข่าวว่าเป็น 1 ในผู้ที่นัดหมายสมาชิกให้มาประชุม ปรากฏว่า จนถึงเวลา 12.00 น. ก็ยังไม่เดินทางมาร่วมประชุม แม้สมาชิกหลายคนจะยืนยันว่า คุณหญิงสุดารัตน์กำลังเดินทางมาก็ตาม


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์