จัดทีมล่าคนร้ายยิงตร.บางเขน มุ่งเป้าแก๊งค์วัยโจ๋ปล้นชิงทรัพย์

รองผบช.น.ประชุมทีมสืบสวน


คลี่ปมสังหารโหดตำรวจสน.บางเขน จัดชุดไล่ล่ามือปืนยิงอุกอาจ ระบุมืดแปดด้านแก๊งค์คนร้าย เร่งหาพยานหลักฐานคลี่ปม มุ่งเป้าแก๊งค์โจ๋ตระเวนชิงทรัพย์

(30มิย.) เวลา 10.00 น. พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น

รองผบช.น.รับผิดชอบงานด้านการสืบสวน ได้เรียกประชุมนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน เพื่อประมวลเหตุคนร้ายยิง จ.ส.ต.สุริยันต์ พุทธขัน ผบ.หมู่งานป้องกัน และปราบปรามสน.บางเขน และจ.ส.ต.วิมล เวชกุล ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปรามสน.บางเขน เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยมีผู้เกี่ยวเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียงตั้ง รองผบก.น.2 ลงมาทำหน้าที่รับผิดชองานด้านสืบสวน ท่ามกลางบรรยากาศที่เคร่งเครียด

โดยพลต.ต.กฤษฏา

กำชับฝ่ายสืบสวนเร่งรัดคดีตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะเป็นคดีอุฉกรรจ์สะเทือนขวัญคนร้ายยิงเจ้าหน้าที่ขณะปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งที่ประชุมมีการเขียนแผนผังจุดเกิดเหตุและพื้นที่โดยรอบอย่างละเอียด และมีการแบ่งชุดทำงานลงพื้นที่ทำงานสืบสวนพยานหลักฐานตามจุดต่าง ๆ โดยพุ่งเป้าไปที่กลุ่มวัยรุ่นที่ตระเวนก่อเหตุชิงทรัพย์ในพื้นที่ บกน.2 และใกล้เคียง

นอกจากนี้ยังการให้เจ้าหน้าที่สอบสวน


สอบพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดรวมถึงรูปพรรณสันฐานคนร้ายเพื่อเตรียมสเก็ตภาพคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ อย่างไรก็ตามเกตุการที่เกิดขั้นส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่เข้าร่วมประชุมววันนี้มีสีหน้าที่เคร่งเครียด เนื่องจากขณะเกิดเหตุเป็นที่มืด ไม่มีแสงสว่าง จึงยากต่อการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานที่จะนำไปสู่การจับกุม

ด้านพ.ต.ต.ชโลธร วัฒนะโชติ สวป.สน.บางเขน กล่าวถึง

ความคืบหน้ากรณีกลุ่มคนร้ายยิงต่อสู้กับ จ.ส.ต.สุริยันต์ พุทธขัน ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปรามสน.บางเขน และจ.ส.ต.วิมล เวชกุล ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.บางเขน เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตทั้ง 2 นาย เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนของนครบาลได้ลงมาร่วมปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับสน.บางเขน เพื่อออกหาข่าวคนร้ายที่ก่อเหตุ

ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นใคร


จึงไม่สามารถชี้ชัดถึงตัวผู้ก่อเหตุได้ จะต้องมีการประมวลหลักฐานและข่าวที่ได้มาให้แน่ชัดก่อน จึงจะดำเนินการขั้นตอนต่อไปได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานอย่างเต็มที่ และจะเร่งตาม 2 คนร้าย มารับโทษให้ได้โดยเร็วที่สุด เนื่องจาก เป็นคดีที่สะเทือนขวัญประชาชน และเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจมาก

อย่างไรก็ตามในวันนี้จะมีการจัดพิธีรดน้ำศพตำรวจทั้ง 2 นายอย่างสมเกียรติที่ วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน เวลาประมาณ 17.00 น.


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์