แม่ค้า ชื่นมื่นต้อนรับ นายกฯยิ้มแป้นเยี่ยมชมตลาด

แม่ค้า ชื่นมื่นต้อนรับ นายกฯยิ้มแป้นเยี่ยมชมตลาด

จัดกำลังเข้มดูแลความปลอดภัยนายกฯประชุมครม.สัญจร ที่หัวหิน พ่อค่า-แม่ค้าเขียนป้ายรอต้อนรับอย่างอบอุ่น ขณะที่ "บิ๊กตู่" ยิ้มแป้น ด้านเจ้าหน้าที่ขอความร่วมมือผู้มาร้องเรียนฯกลุ่มแสดงออกให้ชู 3 นิ้วสัญลักษณ์ไอเลิฟยูแทนการชู 3 นิ้วต่อต้าน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 มี.ค. ที่ตลาดฉัตรชัย อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

ก่อนที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) จะเป็นประธานการประชุมคณะรัผฐมนตรี(ครม.) นอกสถานที่ ครั้งที่ 1 ที่สวนสนประดิพัทธ์ พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินทางมาเยี่ยมชมตลาดฉัตรชัย โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก พ่อค้าแม่ค้าต่างให้ความสนใจกับการเดินทางมาของนายกรัฐมนตรี พร้อมทั้งได้เข้ามาทักทายและขอถ่ายรูปเป็นกับพล.อ.ประยุทธ์ จำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีร้านค้าบางส่วนเขียนป้ายให้กำลังใจนายก ๆ ด้วยข้อความว่า "รักท่านนายกๆ ประยุทธ์ จุ๊บๆ" "ขอเป็นกำลังใจ นายกฯสู้สู้" พร้อมมอบดอกกุหลาบเป็นกำลังใจ โดยพล.อ.ประยุทธ์ มีสีหน้ายิ้มแย้ม ชมร้านค้าต่าง ๆ พร้อมกล่าวทักทายประชาชนอย่างใกล้ชิด พร้อมกันนี้ข้าราชการในพื้นที่ได้มีการแต่งชุดข้าราชการมารอต้อนรับ อย่างอบอุ่น ทั้งนี้ก่อนที่นายกฯ เดินมาถึงตลาดได้มีการเปิดเพลงคืนความสุขให้คนในชาติ ผ่านเครื่องขยายเสียงด้วย

ทั้งนี้แหล่งข่าวฝ่ายความมั่นคงเปิดเผยว่า ได้มีประชาชนในจ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่มีความเดือดร้อนจากปัญหาต่างๆ หลายกลุ่ม

อาทิ ปัญหาเรื่องที่ดินทำกิน ปัญหาหนี้สินนอกระบบ เตรียมเดินทางมายื่นหนังสือร้องเรียนต่อนายกรัฐมนตรีโดยตรง แต่เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นได้ส่งตัวแทนไปพูดคุยเจรจา และรับเรื่องราวร้องทุกข์ในเบื้องต้น เพื่อความเป็นระเบียบ รวมถึงได้ขอความร่วมมือไม่ให้มีการแสดงออกสัญลักษณ์การต่อต้านพล.อ.ประยุทธ์ เช่น การชู 3 นิ้ว โดยหากจะชูสัญลักษณ์ขอให้ชูสัญลักษณ์ไอเลิฟยูแทน เนื่องจากถือเป็นการประชุมครม. สัญจรครั้งแรก จึงอยากให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เพื่อเป็นหน้าเป็นตาให้แก่จังหวัด

ขณะที่มาตรการรักษาความปลอดภัยเป็นไปอย่างเข้มงวด มีการระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่จ.ประจวบคีรีขันธ์

และพื้นที่ใกล้เคียงในการดูแลความปลอดภัยให้แก่นายกรัฐมนตรี และครม. จำนวนกว่า 2,000 นาย นอกจากนี้ยังมีการระดมเจ้าหน้าที่ทหารจากหน่วยต่าง ๆ ทั้งในและนอกเครื่องแบบมาเฝ้าระวังดูแลรักษาความปลอดภัยประมาณ 1,000 นาย สำหรับบริเวณตลาดฉัตรชัย ที่นายกฯลงพื้นที่เป็นที่แรก มีเจ้าหน้าที่ถือเครื่องสแกนวัตถุระเบิดประจำทุกทางเข้า-ออก เพื่อตรวจสอบประชาชนก่อนเข้าตลาด นอกจากนี้ยังได้จัดกำลังวางกำลังไว้บนตึกสูงโดยรอบด้วย.


แม่ค้า ชื่นมื่นต้อนรับ นายกฯยิ้มแป้นเยี่ยมชมตลาด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์