เด็จพี่ยันบินพบแม้วสิทธิส่วนตัว ย้อนมาร์คปรามสมาชิกหนุนกบฎ

เด็จพี่ยันบินพบแม้วสิทธิส่วนตัว ย้อนมาร์คปรามสมาชิกหนุนกบฎ

วันที่ 17 เม.ย. 57 นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีนายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์
 
ออกมากล่าวหาน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกฯและรมว.กลาโหม ว่าไม่เคารพกฎหมาย สนับสนุนการใช้ความรุนแรงและหมิ่นเบื้องสูงนั้น ตนขอปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง เนื่องจากที่ผ่านมา มีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเอาผิด ด้วยการออกหมายจับผู้ที่ทำการหมิ่นสถาบันฯ ดังนั้นการพูดของนายชวนนท์ เป็นการพูดไร้สาระไม่มีจุดยืน ถ้าหากมีหลักฐาน ก็ขอให้นำออกมาเปิดเผยให้สังคมได้รับรู้ อย่ากล่าวหาแบบลอยๆ

นายพร้อมพงศ์ แถลงตอบโต้ น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กรณีออกมากล่าวหาว่าพรรคเพื่อไทย
 
บีบข้าราชการให้เดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ว่าไม่เป็นความจริง และถึงแม้ว่าสมาชิกพรรคจะเดินทางไปต่างประเทศ เพื่อพบใครทางพรรคก็ไม่มีข้อห้าม เพราะถือเป็นสิทธิส่วนบุคคล ตนอยากเรียกร้องไปยังพรรคประชาธิปัตย์ ว่าฝ่ายประชาสัมพันธ์ เหมือนเป็นการกรุข่าว กล่าวหาใส่ร้ายไม่สร้างสรรค์

นายพร้อมพงศ์ ยังกล่าวถึงกรณีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

ออกมาเรียกร้องให้พรรคเพื่อไทย ประกาศห้ามไม่ให้สมาชิกพรรค เดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ว่าตนอยากเรียกร้องกลับไปยังนายอภิสิทธิ์ ให้เอาเวลาไปห้ามลูกพรรค ไม่ให้ร่วมเคลื่อนไหวกับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.จะมีประโยชน์มากกว่า เพราะเป็นการสนับสนุนกบฎ

ทั้งนี้ตนจะไปยื่นเรื่อง กกต.อีกครั้งภายในสัปดาห์นี้ เพื่อให้ดำเนินการยุบพรรคประชาธิปัตย์ เนื่องจากนายอภิสิทธิ์ ไม่ห้ามลูกพรรคในการเคลื่อนไหวกับกลุ่ม กปปส.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์