สุเทพเมินดีเบตแดงขอกปปส.พร้อมลุย

สุเทพเมินดีเบตแดงขอกปปส.พร้อมลุย

เลขาธิการ กปปส. ขึ้นเวที ย้ำ พรุ่งนี้ ชวนข้าราชการ ต้านรัฐบาล ซัด "ยิ่งลักษณ์" ซื้อเวลาแจง ป.ป.ช. จำนำข้าว  พร้อมปฏิเสธเจรจา แกนนำ นปช.


นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาฯ กปปส. ขึ้นกล่าวปราศรัยเวทีสวนลุมพินี ย้ำว่า แนวทางการในการต่อสู้ต่อไป คือ การรณรงค์ให้ข้าราชการออกมาร่วมต่อสู้กับ กปปส.เพื่อขับไล่รัฐบาล โดยเวลา 09.00 น. จะนำมวลชนเคลื่อนขบวนโดยรถยนต์ไปศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ เพื่อเชิญชวนให้ข้าราชการออกมาต่อสู้เคียงข้างประชาชน เนื่องจากขณะนี้รัฐบาลไม่มีอำนาจอีกต่อไปแล้ว ซึ่งหากข้าราชการเข้าร่วมกับ กปปส. สามารถประกาศรัฏฐาธิปัตย์ และเดินหน้าปฏิรูปประเทศต่อไปได้

นายสุเทพ กล่าวอีกว่า หลังจากนำผู้ชุมนุมไปที่ศูนย์ราชการ ต่อจากนั้นจะเดินทางไปที่เวที กปปส. แจ้งวัฒนะ เพื่อเยี่ยมเยือนผู้ชุมนุมที่ต่อสู้ร่วมกันมา ทั้งนี้ ขอปฏิเสธที่จะเจรจากับแกนนำ นปช.เพราะถ้าหากจะมีการเจรจาจะต้องเจรจาร่วมกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี โดยการเปิดเผยให้ประชาชนทั่วประเทศร่วมรับทราบเท่านั้น 

นายสุเทพ ยังกล่าวถึงกรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เข้าชี้แจงกับคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ในกรณีการทุจริตโครงการรับจำนำข้าวที่มีเอกสารและพยานหลายปากว่าเป็นการซื้อเวลาบีบให้ ป.ป.ช.ยืดเวลาในการชี้มูลความผิดออกไป เนื่องจากทราบว่า ป.ป.ช.ต้องชี้มูลความผิด ทั้งนี้ คนไทยทั้งประเทศรับรู้ว่าโครงการดังกล่าวมีการทุจริตกว่า 500,000 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 5 เม.ย. จะเป็นการประชุมแกนนำ กปปส.ทั่วประเทศเพื่อวางแผนเผด็จศึกรัฐบาล และขอให้ผู้ชุมนุมเตรียมพร้อมเพื่อการต่อสู้ในครั้งสุดท้าย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์