นพดลลั่น!ทักษิณไปพม่าจริง

นพดลลั่น!ทักษิณไปพม่าจริง

'นพดล'ระบุ'ทักษิณ'ไปพม่าจริง เเต่ไม่ได้ไปวางเเผนใดๆ จวก'นักเล่าข่าวเท็จ' ขยันทำแต่สิ่งไม่สร้างสรรค์ ประเทศสามัคคีได้อย่างไร โต้'พจมาน'ทะเลาะ'เยาวภา'

13 ก.พ.57 นายนพดล ปัทมะ เเกนนำพรรคเพื่อไทย เเถลงว่า ตามที่ พล.อ.ท.วัชระ ฤทธาคนี และนายไทกร พลสุวรรณ
 
ได้โพสต์ในเฟซบุ๊ก ในทำนองว่า (1) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เดินทางไปพม่า เมื่อวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา เพื่อเจรจาขอใช้รัฐฉานเพื่อเป็นพื้นที่ฝึกและส่งกำลังบำรุง (2) คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพ็ชร์ เดินทางไปพม่าเพื่อพบพ.ต.ท.ทักษิณ (3) คุณหญิงพจมานทะเลาะกับคุณเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ (4) พ.ต.ท.ทักษิณไปวางแผนกับนักการเมืองไทยทางด้านการเมืองนั้น เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องเหลวไหลและเป็นความเท็จทั้งสิ้น ความจริงคือ พ.ต.ท.ทักษิณเดินทางกลับจากฮ่องกงเพื่อไปดูไบ จึงแวะไหว้พระทำบุญตามประสาชาวพุทธที่ประเทศพม่า ไม่มีการเจรจาพูดคุยกับทางการพม่าในเรื่องธุรกิจหรือเรื่องการเมืองใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนญาติและเพื่อนสนิทที่ไปพบ ก็ไปร่วมไหว้พระเท่านั้น และคุณหญิงพจมานก็ไม่ได้เดินทางไปพม่าตามที่เป็นข่าว จึงไม่มีการทะเลาะกับนางเยาวภาแต่อย่างใดทั้งสิ้น

นายนพดล กล่าวว่า ตนไม่รู้จะจัดการกับนักเล่าข่าวเท็จพวกนี้อย่างไรดี เพราะขยันทำแต่สิ่งเลวๆ และไม่สร้างสรรค์ ประเทศไทยจะรักและสามัคคีกันได้อย่างไร
 
ถ้าคนบางคนยังหายใจเข้าออกเป็นความเท็จ จึงขอเรียนข้อเท็จจริงให้พี่น้องคนไทยที่มีใจเป็นธรรมได้ทราบว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ก็แค่คนธรรมดาคนหนึ่ง ที่ชอบทำบุญไหว้พระและไม่เคยคิดร้ายกับคนไทยและประเทศไทยอย่างที่ฝ่ายตรงข้ามโฆษณาชวนเชื่อ ทั้งๆ ที่ตอนเป็นนายกฯ ก็ทำคุณความดีให้กับประเทศมามากมาย จนเลือกตั้งทุกครั้ง ก็ชนะพรรคประชาธิปัตย์ทุกครั้งในรอบเกือบ 20 ปีที่ผ่านมา จึงอยากให้ฝ่ายตรงข้ามพูดความจริง จะได้บุญและชนะการเลือกตั้งกับเขาบ้าง ไม่ใช่จะล้มรัฐบาลโดยการจัดม็อบป่วนเมือง สร้างความทุกข์ให้คนกรุงเทพไม่รู้จักจบ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์