กำนัน-ผญบ.มหาสารคามเผาหุ่นสุเทพ

กำนัน-ผญบ.มหาสารคามเผาหุ่นสุเทพ

กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน มหาสารคาม รวมตัว เผาโลงศพชื่อ "กำนันสุเทพ" พร้อมให้กำลังใจ "ยิ่งลักษณ์" และเชิญชวนไปเลือกตั้ง

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 13 ม.ค.ที่หน้าศาลากลางจังหวัดมหาสารคาม    กลุ่มกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน  กว่า 500 คน  ได้รวมตัวกันที่บริเวณ ศาลากลางจังหวัดมหาสารคาม  เพื่อสนับสนุนให้มีการเลือกตั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557  และเป็นกำลังใจให้กับนายนพวัชร  สิงห์ศักดา ผวจ.มหาสารคาม ในการปฏิบัติหน้าที่  พร้อมยื่นหนังสือส่งกำลังใจไปให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  รักษาการนายกรัฐมนตรี  ให้อดทน  เข้มแข็ง  มีพลังกาย กำลังใจ  ต่อสู้กับอุปสรรคต่าง ๆ และขอรียกร้องให้ผ่ายต่อต้านเลือกใช้ความรุนแรงและหันหน้าเข้ามาสู่การ เจรจา  เพื่อลดความสูญเสีย  ความเสียหายทั้งทางเศรษฐกิจและความมั่นคงของชาติ  

โดยกลุ่มกำนัน  ผู้ใหญ่บ้าน  จังหวัดมหาสารคามไม่เห็นด้วยกับการแอบอ้าง  สถาบันกำนัน ผู้ใหญ่บ้านไปเป็นเครื่องมือทางการเมือง

ต่อต้านอำนาจนอกระบบ ที่ไม่เป็นประชาธิปไตย  ไม่ฟังเสียงส่วนใหญ่ของประชาชน  และการกระทำนอกกฎหมาย  กติกาของบ้านเมือง พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ ดูแลสถานที่ราชการทุกแห่งใน จังหวัดให้เปิดทำการเพื่อบริการประชาชน  ไม่ให้มีการคุกคามจากกลุ่มใด เพื่อให้ข้าราชการปฏิบัติหน้าที่บริการประชาชน ตามปกติ เรียกร้องให้กลุ่มต่อต้านรัฐบาลเคารพปฏิบัติตามกฎหมายบ้านเมือง  คำนึงถึงความสงบเรียบร้อย  ความมั่นคงของชาติ  เรียกร้องให้ยุติความขัดแย้งด้วยการเจรจา  แก้ไขปัญหาด้วยสันตวิธี  ตามหลักกฎหมายบ้านเมือง  และสนับสนุนให้มีการเลือกตั้งวันที่2 กุมภาพันธ์ 2557   

โดยนายนพวัชร สิงห์ศักดา  ผวจ.มหาสารคาม  ได้ลงมารับหนังสือ  พร้อมกล่าวแสดงความขอบคุณกลุ่มกำนันผู้ใหญ่บ้าน  โดยจะส่งหนังสือให้กำลังใจไปถึงรักษาการนายกรัฐมนตรีฯ  จากนั้นกลุ่มกำนัน  ผู้ใหญ่บ้าน  ได้เคลื่อนขบวนไปยังหอประชุมจังหวัดมหาสารคาม  เพื่อเผาโลงศพ  ติดป้ายชื่อของนายสุเทพ  เทือกสุบรรณ 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์