อภิสิทธิ์ ให้สัมภาษณ์ CCTV ย้ำควรเลื่อนเลือกตั้งเพื่อปฏิรูป

อภิสิทธิ์ ให้สัมภาษณ์ CCTV ย้ำควรเลื่อนเลือกตั้งเพื่อปฏิรูป

สำนักข่าวซีซีทีวีของทางการจีน ได้สัมภาษณ์นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ หลังทางพรรคมีมติบอยคอตการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 ก.พ. 2557

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวซีซีทีวี
โดยนายอภิสิทธิ์ได้ยืนยันว่า ควรจะเลื่อนการเลือกตั้งออกไปก่อน จนกว่าจะมีการปฏิรูปทางการเมืองในประเทศไทย เพราะพรรคประชาธิปัตย์เห็นแล้วว่า ประเทศไทยตอนนี้ จำเป็นต้องมีการปฏิรูป และนี่ไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมที่จะจัดการเลือกตั้ง หลายคนอาจจะสงสัยว่าการปฏิรูปจะใช้การได้จริงหรือไม่ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ ดังนั้นทางพรรคจึงตัดสินใจที่จะทำงานร่วมกับประชาชนเพื่อสนับสนุนให้เกิดการปฏิรูปขึ้น

นอกจากนี้ นายอภิสิทธิ์ยังได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาที่บอกว่า พรรคประชาธิปัตย์บอยคอตการเลือกตั้งเพราะหลีกเลี่ยงการแพ้การเลือกตั้ง
 
โดยนายอภิสิทธิ์กล่าวว่า เขาไม่คิดว่าพรรคเพื่อไทยจะได้รับคะแนนสนับสนุนเท่าครั้งก่อน เพราะประชาชนไม่พอใจในร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม และเขาคิดว่า คะแนนความนิยมในพรรคประชาธิปัตย์กำลังเพิ่มสูงขึ้น

ผู้สื่อข่าวของซีซีทีวียังได้ถามนายอภิสิทธิ์ว่า การถอนตัวของพรรคประชาธิปัตย์เป็นการกีดขวางไม่ให้เกิดการเลือกตั้งขึ้นหรือไม่

นายอภิสิทธิ์ได้ตอบว่า เขาไม่เคยพูดว่าทางพรรคจะขัดขวางการเลือกตั้ง แต่เขาได้พูดมาตลอดว่า ทางพรรคจะไม่สร้างผลกระทบต่อการเลือกตั้ง นอกจากนี้ ยังยืนยันว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำกปปส ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับพรรค เพราะได้ลาออกไปแล้วเพื่อไปนำการประท้วง


อภิสิทธิ์ ให้สัมภาษณ์ CCTV ย้ำควรเลื่อนเลือกตั้งเพื่อปฏิรูป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์