‘เหลิม’ไม่เชื่อผบช.น.เอี่ยวทำร้าย‘ราเมศ’ ชี้ส่อพิรุธน่าสงสัย

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง


ร.ต.อ.เฉลิม ยังกล่าวถึงกรณีความคืบหน้าคดีนายราเมศ รัตนะเชวง ทีมกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์ ว่า ตำรวจไม่ปล่อยปละละเลยอยู่แล้ว ส่วนที่มีการพาดพิงถึง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ว่า

 

อาจเกี่ยวข้องนั้น เนื่องจากนายราเมศร้องเรียนต่อ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. ให้ตรวจสอบกรณีที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ประดับยศให้ คนที่พูดเรื่องนี้คงรู้จัก พล.ต.ท.คำรณวิทย์น้อยเกินไป ถ้ารู้จักพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ดี จะรู้ว่าก็เป็นตำรวจใจนักเลง มีน้ำใจไมตรี มารยาทน่ารักกับทุกคน แต่บางครั้งพยานในที่เกิดเหตุก็ให้การอีกอย่างหนึ่ง เราต้องวิเคราะห์ข้อเท็จจริงก่อน

 

 แม้กระทั่งตนที่จบสืบสวนมาก็ยังวิเคราะห์ยากเลย เพราะโดยหลักคดีที่เกิดขึ้น คนซ้อนท้ายจยย.ที่ลงมาทำร้ายนายราเมศจนสลบไป แล้วรีบกลับมานั่งท้ายจยย.ก็ต้องรีบหนีไป แต่คนขับจยย.กลับดับเครื่องแล้วจอดจยย. เพื่อลงไปเตะซ้ำ ตรงนี้จึงยังมีข้อสงสัยอยู่ แต่ไม่ว่าอย่างไร ใครผิดก็ว่ากันไปตามผิด ส่วนแนวโน้มจะจับตัวคนร้ายได้เมื่อไหร่นั้น พูดไม่ได้ เพราะเป็นคดีอาญา มีตำรวจดูแล แต่ถ้าเน้นไปทางการเมืองก็อยากถามว่า คนอย่างนายราเมศไม่ได้มีตำแหน่งใหญ่โต แม้ก่อนหน้านี้เคยไปร้องแจ้งความบ้างแล้ว แต่ใครๆก็ร้องได้ถ้าข้อเท็จจริงยังเหลืออยู่



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์