‘พ่อ-แม่’แทบเป็นลมลูกสาว 8 ขวบแอบโหวตนักร้องรายการดังหมดครึ่งแสน!

‘พ่อ-แม่’แทบเป็นลมลูกสาว 8 ขวบแอบโหวตนักร้องรายการดังหมดครึ่งแสน!


พ่อ-แม่ แทบจะเป็นลมกันเลยทีเดียวเมื่อ ลูกสาววัยเพียง 8 ขวบ แอบใช้โทรศัพท์กดโหวตรายการเพลงชื่อดัง ก่อนบิลเรียกเก็บย้อนหลังเกือบ 5 หมื่น ทั้ง ๆ ที่ตั้งวงเงินไว้ไม่ให้ใช้เกิน 1,000 บาท ด้านค่ายโทรศัพท์ อ้างกดโหวตเร็วมาก ระงับไม่ทัน ล่าสุดทั้งพ่อและแม่ คือ นายอรรถชัย วุฒพันธ์ และนางบัณฑิตา ศิริกอง สองสามีภรรยา ได้เดินทางมายังศูนย์ดำรงธรรม ต.ดอนกระเบื้อง อ.บ้างโป่ง จ.ราชบุรี เพื่อให้ตรวจสอบกรณีที่ถูกเรียกเก็บค่าโทรศัพท์จากค่ายหนึ่ง เป็นเงินสูงถึง 53,166 บาท

โดยนายอรรถชัย ผู้เป็นพ่อเล่ารายละเอียดว่า ทำงานอยู่ที่โรงงานทอผ้าเขต อ.โพธาราม ส่วนลูกสาว อายุ 8 ปี นักเรียนชั้น ป.2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ราชบุรี พักอาศัยอยู่กับญาติที่ อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ตนได้ติดตั้งอินเทอร์เน็ตของบริษัทดังกล่าว เพราะมีโปรโมชั่นดี ทั้งเล่นเน็ต ดูทีวีดาวเทียมฟรี และได้เบอร์โทรศัพท์ดังกล่าวมาใช้แบบเหมาจ่ายเดือนละ 199 บาท วงเงินใช้จ่ายเดือนละไม่เกิน 1,000 บาท จึงให้ลูกสาวไว้ใช้งานเพือ่สะดวกในการติดต่อกันซึ่งตลอดระยะเวลาใช้งาน 2 เดือนที่ผ่านมา ไม่เคยได้รับบิลเรียกเก็บค่าใช้บริการ

กระทั่งโทรศัพท์ถูกตัดสัญญาณ จึงไปติดต่อศูนย์บริการ สาขาโลตัสบ้านโป่ง เพื่อขอชำระค่าบริการ พบว่ามียอดเงินค้างชำระ 50,000 บาทเศษ ทั้งที่ ก่อนหน้านี้ทางบริษัทโทรมาบอกว่า ไม่มียอดค้างชำระ แต่กลับมีบิลแจ้งเป็นค่าใช้บริการส่วนเกินโทรออกไป อีกทั้งเบอร์โหวตของรายการประกวดร้องเพลง จำนวน 123 ครั้ง คิดเป็นเงิน 49,200 บาท ตนจึงได้สอบถามทางบริษัทไปก็ได้รับการแจ้งว่าช่วงเวลาดังกล่าวมีการกดที่เร็วมากจนระบบไม่สามารถระงับได้ทัน และเมื่อขอเอกสารรายละเอียดการใช้งานกลับได้รับการปฏิเสธ อ้างว่าไม่สามารถให้ได้ จึงอยากจะวอนขอให้เห็นใจเพราะทำงานได้เงินวันละ300 บาทคงไม่สามารถหาเงินมากมายขนาดนั้นมาคืนได้ "

 


ที่มา
อรรถชัย วุฒพันธ์
www.facebook.com/people/อรรถชัย-วุฒพันธ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์