ไฮโซน้ำหวานเผยถูกแกล้ง ด้านเหยื่อซัดกลับแรงอ้างเป็นหมอ


ไฮโซน้ำหวานเผยถูกแกล้ง ด้านเหยื่อซัดกลับแรงอ้างเป็นหมอ

จากกรณีเจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปรามความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) เข้าตรวจค้นคลินิกเสริมความงาม ฟิลอก้า คลินิกเวชกรรม (FILORGA) พบผลิตภัณฑ์ยาที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับยา และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางผิดกฎหมายหลายรายการ มูลค่าประมาณ 300,000 บาท

หลังได้รับการร้องเรียนจากผู้เสียหายว่ามาทำศัลยกรรมฉีดฟิลเลอร์ใบหน้าแต่เกิดผลข้างเคียง คือมีอาการอักเสบ บวม และรูปหน้าเสียทรง ซึ่งคลินิกดังกล่าวเป็นของ ไฮโซน้ำหวาน พัสวี ภรรยาของนาวิน ต้าร์

ไฮโซน้ำหวานเผยถูกแกล้ง ด้านเหยื่อซัดกลับแรงอ้างเป็นหมอ

ล่าสุดผู้เสียหายเปิดเผยว่า เมื่อปีที่แล้วผู้จัดการของไฮโซน้ำหวานติดต่อมาหาให้ไปนวดเปิดท่อน้ำนม แล้วชักชวนให้ลงทุนทำธุรกิจอาหารเสริมร่วมกัน จากนั้นไฮโซน้ำหวานบอกว่าตนเองมีคลินิก อยากให้ตนปรับภาพลักษณ์ 

จากนั้นแนะนำให้ตนไปฉีดวิตามินที่คลินิกปรับโครงหน้าให้หน้าใส  เสริมบุคลิกภาพ ซึ่งไม่ได้บอกว่าเป็นฟิลเลอร์ ครั้งแรก 1 ก.พ. 61 มีหมอผู้ชายคนหนึ่งเป็นคนฉีด ปรากฎว่าเกิดตุ่มแดงขึ้นบนใบหน้าตามรอยเข็มที่ฉีดเข้าไป โดยหมอบอกว่าเป็นปกติเดี๋ยวก็ยุบ ผ่านไป 2 อาทิตย์ก็ไม่ยุบ จึงสอบถามไฮโซน้ำหวานก็บอกว่าต้องใช้เวลา จากนั้น 14 ก.พ.61 นัดให้ตนมาฉีดหน้าใสอีกครั้ง โดยไฮโซน้ำหวานเป็นคนฉีดให้ด้วยตนเอง

ซึ่งก่อนที่ไฮโซน้ำหวานจะฉีดหน้าให้นั้น ตนก็ถามย้ำว่าคุณเป็นหมอเหรอ โฮโซคนดังกล่าวยืนยันว่าเป็นหมอผิวหนังจบจากฝรั่งเศส ตนก็หลงเชื่อเพราะเห็นเป็นคนมีชื่อเสียงระดับโฮโซ มีหน้ามีตาในสังคม เป็นภรรยานักแสดงชื่อดัง และในอินสตาแกรมคลินิกมีการลงภาพดาราชื่อดังหลายคนมาใช้บริการ โดยไฮโซน้ำหวานสวมชุดกาวน์แต่งเป็นหมอถือเข็มฉีดหน้าให้กับดาราเหล่านั้น ทำให้มีความน่าเชื่อถือไม่น่าจะโกหก

ไฮโซน้ำหวานเผยถูกแกล้ง ด้านเหยื่อซัดกลับแรงอ้างเป็นหมอ

หลังจากที่ฉีดเสร็จแล้วรู้สึกหน้าตึงๆ มีตุ่มขึ้นที่หน้า สอบถามก็บอกว่าไม่เป็นอะไรปกติดี แต่ก็ไม่หาย ได้นัดให้ตนไปที่คลินิกในวันที่ 21 ก.พ. 61 ให้พนักงานรักษาอาการตุ่มบนใบหน้า  ไม่รู้จบอะไรมา เครื่องมือที่ใช้เป็นเครื่องมือแพทย์หรือไม่ พอทำเสร็จใบหน้าแดงก่ำโดยเฉพาะบริเวณแก้มทั้งสองข้าง  สอบถามพนักงานก็บอกว่าเป็นปกติ กลับถึงบ้านใบหน้าบวมแดงมากขึ้น คันและแสบร้อน

ต่อมาให้หมอฉีดยาลดอากการบวม ซึ่งไปฉีดทุกวันประมาณ 1 อาทิตย์จนอาการดีขึ้น พอหมดฤทธิ์ยาอาการกลับมาเป็นเหมือนเดิม โดยระหว่างที่ฉีดยาลดอาการบวมนั้น ไฮโซน้ำหวานได้มาฉีดยาดังกล่าวให้กับตนด้วยโดยฉีดเข้าที่ใบหน้าทำให้รอยไหม้บริเวณแก้มข้างขวา ต่างจากหมอคนแรกที่ฉีดเข้าเส้น ตนถามไฮโซเจ้าของคลินิกก็บอกว่า “มันทำให้เป็นหนักกว่าเดิมหรือเปล่า” เขาบอกว่าถ้ามันยุบก็โอเคแล้ว

ต่อมาเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ตนก็ยังรักษาหน้ากับคลินิกของไฮโซคนดังกล่าวจนอาการดีขึ้น จากนั้นเดือนเมษายนหน้าเริ่มเขียวเป็นจ้ำๆ  ทางคลินิกก็จ่ายยาให้ไปกิน โดยไฮโซน้ำหวานได้วินิจฉัยโรคของตนซึ่งคุยกันทางแชทไลน์ บอกว่าตนน่าจะเป็นโรค SLE (โรคแพ้ภูมิตัวเอง)  จึงถามว่าจะตรวจได้เมื่อไหร่ถึงจะทราบว่าเป็นโรคนี้หรือไม่ เขาบอกต้องใช้เวลานำเข้าอุปกรณ์จากต่างประเทศประมาณ 1 เดือน

หน้าของตนพังมากรอไม่ไหวจึงไปตรวจที่โรงพยาบาลผิวหนัง ขอให้หมอเจาะเลือดตรวจอย่างละเอียด ซึ่งหมอบอกว่า “ไม่ต้องตรวจหรอกค่ะ ที่มีอาการแบบนี้น่าจะแพ้สารแปลกปลอมบางอย่างที่ฉีดเข้าไปบนใบหน้า คนที่ฉีดหน้าให้ไม่ใช่หมอเพราะมีคนไข้ไปฉีดหน้าที่คลินิกดังกล่าว มารักษาที่โรงพยาบาลผิวหนังหลายราย”  

ตนเริ่มสงสัยถ้าไม่ใช่หมอแล้วสารที่นำมาฉีดหน้ามันคืออะไร ขณะที่ผลเลือดเป็นปกติ หมอบอกหากอยากทราบว่าติดเชื้ออะไรหรือไม่ ต้องกรีดเอาชิ้นเนื้อที่ใบหน้าไปตรวจ แต่ตนกลัวมีแผลเป็นจึงขอรักษาด้วยการฉีดยาและทานยา หลังจากที่ทราบผลตรวจแล้วได้กลับไปที่คลินิกอีกครั้ง พบไฮโซคนดังกล่าวเพื่อบอกว่าตนให้หมอตรวจแล้วไม่ได้เป็นโรค SLE ซึ่งหมอบอกแพ้สารบางอย่างที่ฉีดบนใบหน้า

เขาบอกว่า “ถ้าพี่เชื่อหมอมากกว่าก็ไปรักษากับหมอคนนั้นละกัน” ถ้ารักษากับคลินิกของเขาก็ไม่ต้องเสียเงิน แต่ถ้าไปรักษาที่อื่นก็รับผิดชอบตัวเอง จึงตัดสินใจรักษากับหมอที่โรงพยาบาลโรคผิวหนัง ใช้เวลารักษานานกว่า 1 ปี หมดเงินไปกว่า 1 ล้านบาท แต่อาการแพ้และอักเสบใต้ผิวหนังยังไม่หายเป็นปกติ ยืนยันก่อนทำการฉีดไม่เป็นวัณโรคผิวหนังมาก่อน และไม่ได้กลั่นแกล้งเพราะมีปัญหาทางธุรกิจ

ต่อมามีการชักชวนให้ตนร่วมลงทุนทำธุรกิจอาหารเสริมอีก ซึ่งที่ลงทุนไปก่อนหน้านี้ยังไม่ได้รับส่วนแบ่งจากการเป็นหุ้นส่วนเลย ไปตรวจเช็คที่กระทรวงพาณิชย์พบว่าตนไม่มีชื่อในบริษัทตั้งแต่ต้น  ซึ่งตนก็เออออตามคำชวนแต่ไม่ร่วมลงทุนอีกเพราะต้องการทราบจากปากเจ้าของคลินิกว่า ยาที่นำมาฉีดหน้าให้นั้นเป็นยาอะไรกันแน่ จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ทราบเพราะเขาไม่บอกและไม่ให้ดูตัวยา

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของไฮโซน้ำหวาน เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว 

ระบุว่า "ถ้าเราตามคนมานวดนมที่บ้านแล้วรู้ว่าเป็นวัณโรคผิวหนัง เราจะกล้าให้นวดต่อหรือไม่คะ ถ้าไม่ให้นวดต่อแล้วโดนแกล้งทำไงดีคะ"

ไฮโซน้ำหวานเผยถูกแกล้ง ด้านเหยื่อซัดกลับแรงอ้างเป็นหมอ

พร้อมยืนยันคลินิกยังเปิดให้บริการตามปกติ ปล่อยให้กรรมเล่นงานคนแกล้ง มีเครื่องสำอางที่นำเข้าจากต่างประเทศ ทุกตัวเป็นแบรนด์ดังระดับโลก แต่ไม่มี อย. ในไทย ก็ถูกเก็บไปแล้ว ตัวยาไม่ได้มีปัญหาอะไร

ขณะที่ทางนาวิน ต้าร์ ได้โพสต์รูปภรรยาและลูกสาว 

พร้อมข้อความว่า
 "My family is my life and I will do anything for them" (ครอบครัวคือชีวิตของผม และผมจะทำทุกอย่างเพื่อพวกเขา)

ชมคลิป
VVVV
VV
V
VV
VV
VVVVVV

ไฮโซน้ำหวานเผยถูกแกล้ง ด้านเหยื่อซัดกลับแรงอ้างเป็นหมอ

---

เครดิตแหล่งข้อมูล : เรื่องเล่า เช้านี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 5555555555555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.7.92.113

171.7.92.113,,mx-ll-171.7.92-113.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
โดนซะที เก่งมานาน ผัวเมียคู่นี้ เที่ยวฟ้องชาวบ้านเล่นสนุกสนาน


[ วันเสาร์ ที่ 24 สิงหาคม 2562 เวลา 09:21 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์