โจรปีนเข้าครัวหวังลักทรัพย์ แต่พลาดหัวติดขื่อดับสยอง

 โจรปีนเข้าครัวหวังลักทรัพย์  แต่พลาดหัวติดขื่อดับสยอง



เจ้าของสวนยางพาราแทบช็อก เดินเข้าครัวหวังกินข้าว เห็นหัวคนตายติดคาอยู่ที่ช่องลมโผล่เข้ามาในบ้าน ส่วนขาห้อยต่องแต่งอยู่ข้างนอก ตำรวจโมถ่ายชี้ อาจเป็นคนร้ายพยายามปีนเข้าลักทรัพย์ แต่พลาดเหยียบไม้กระดานหล่นคล้ายถูกแขวนคอ

พ.ต.ท คมกฤษณ์ ชินพงศ์ สวส.สภ.โมถ่าย อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 169/3 หมู่ที่ 7 ต.ปากหมาก จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ประวิทย์  สุทธิเรืองอรุณ สวญ.สภ.โมถ่าย  พฐ. 8 สุราษฎร์ธานี  และมูลนิธิกุศลศรัทธาจ.สุราษฎร์ธานี รุดไปตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปเจอก็ถึงกับผงะ เนื่องจากจุดเกิดเหตุอยู่ที่บริเวณขื่อบ้านที่มีลักษณะเป็นช่องลมระหว่างหลังคากับตัวบ้าน พบศพ นายอิสมาแอ ลองสารา อายุ  24 ปี ชาว อ.ละงู จ.สตูล สภาพศีรษะติดคาอยู่ที่ช่องลม ส่วนร่างกายตั้งแต่ต้นคอมาถึงเท้าลอยห้อยต่องแต่งอยู่ด้านนอกบ้าน ลักษณะตัวซีดขาว ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชม.  นอกจากนี้ยังพบ จยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีส้มคาดขาว ทะเบียน คพฉ 39 สุราษฏร์ธานี ซึ่งเป็นของผู้ตาย  รวมทั้งไม้กระดาน 1 แผ่น อยู่ด้านนอกด้วย

จากการสอบสวน นายประสิทธิ์ คงขำ อายุ 70 ปี  เจ้าของบ้านให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุตนได้ออกไปดูแลสวนยางพารา โดยล็อกประตูบ้านเรียบร้อย จากนั้นช่วงบ่ายได้เดินทางกลับมาที่บ้านอีกครั้ง เพื่อจะรับประทานข้าว แต่พอเข้าไปในห้องครัว เกิดรู้สึกเอะใจคล้ายมีใครกำลังจ้องมองมาจากด้านบน ซึ่งหลังเงยหน้าขึ้นมองก้ต้องช็อกกับภาพตรงหน้า เมื่อเห็นชายหนุ่มที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเสียชีวิตแบบพิศดารอยู่บนช่องลมของห้องครัว จากนั้นพอตั้งสติได้จึงรีบไปตามเพื่อนบ้านมาช่วยดูและแจ้งตำรวจอีกครั้ง

ด้าน พ.ต.ท.คมกฤษณ์  กล่าวว่า จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่าผู้ตายมีอาชีพรับซื้อหมากแห้ง เพื่อไปจำหน่ายต่อ โดยได้มาเช่าบ้านอยู่ในพื้นที่ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะรู้ว่าบ้านหลังดังกล่าว เจ้าของมักออกไปดูแลสวนยาง จึงอาศัยทางสะดวกหวังลักทรัพย์ด้วยการนำไม้กระดานมาวางพาดด้านหลังบ้าน ก่อนจะขึ้นไปเหยียบและพยายามปีนผ่านเข้าไปทางช่องลม แต่ปรากฎว่าไม้กระดานเกิดไถลร่วงพื้น ศีรษะผู้ตายที่มีขนาดใหญ่กว่าช่องลมจึงติดคาอยู่คล้ายโดนแขวนคอ กระทั่งขาดอากาศหายใจตายในที่สุด

 โจรปีนเข้าครัวหวังลักทรัพย์  แต่พลาดหัวติดขื่อดับสยอง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์