โจรฉกตู้เติมเงินมือถือ

โจรฉกตู้เติมเงินมือถือ

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 27 ส.ค.  ร.ต.ท.ชัยยุทธ จันทร์แปลง พงส.สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจาก นายภาคภูมิ สิทธิบูรณ์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/10-11 ถนนประชาสโมสร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นผู้จัดการทั่วไปบริษัทเทคโนโลยีฮัท จำกัด สาขาขอนแก่น

ว่า มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนได้ไปขโมยเอาตู้เติมเงินโทรศัพท์มือถือของบริษัทฯ ที่ใช้เติมเงินเข้าเครื่องโทรศัพท์มือถือได้ทุกระบบหลบหนีไป ที่จุดติดตั้งตู้เติมเงินอยู่ที่บริเวณอาคารเรียน 1 ภายในโรงเรียนสนามบิน ตั้งอยู่ติดกับที่ว่าการอำเภอเมืองขอนแก่น ถนนประชาสโมสร ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ทำให้ทางบริษัทฯ ได้รับความเสียหาย เฉพาะราคาตู้เติมเงินราคา 50,000 บาท รวมกับเงินสดในตู้อีก 2,000 บาท รวมมูลค่าความเสียหายทั้งหมด 52,000 บาท จึงมาแจ้งความเพื่อให้ตำรวจช่วยติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย

จากการสอบสวนผู้จัดการบริษัทให้การว่า เหตุเกิดเมื่อเย็นวันที่ 25 ส.ค. ครูเวรในโรงเรียนไม่พบสิ่งผิดปกติ จนตอนเช้าเด็กนักเรียนที่จะมาใช้บริษัทเติมเงินโทรศัพท์มือถือมาเห็นว่าไม่มีตู้เติมเงินของบริษัทฯ พบรอยลากยกตู้ไปจากจุดที่ติดตั้งอยู่ที่อาคารเรียนดังกล่าว ที่สภาพบ่งบอกว่าถูกคนร้ายลากยกหลบหนีไป

ผู้เสียหายกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “ในพื้นที่ภาคอีสานเกิดเหตุขโมยตู้เติมเงินมือถือสองครั้งแล้ว ล่าสุดที่ จ.ขอนแก่นเป็นครั้งที่สอง โดยครั้งแรกเกิดเหตุลักตู้เติมเงินมือถือที่ จ.กาฬสินธุ์ เมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ กลัวว่าจะเกิดเหตุอย่างนี้เรื่อยไปอีก จะได้ป้องกันเหตุด้วยการติดตั้งตู้ให้รัดกุมแน่นหนามากยิ่งขึ้นเพื่อป้องกันคนร้ายก่อเหตุอีก”

อย่างไรก็ตามทาง พงส.ฯ ได้ประสานไปยังตำรวจฝ่ายสืบสวน เพื่อร่วมกันสืบหาและติดตามจับตัวคนร้ายขโมยตู้เติมเงินมือถือมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์