เสื้อผ้าแฟชั่นคนอ้วนมาแรง

นางสาวสุริวิภา กุลตังวัฒนา ประธานบริษัทสุริวิภา อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ สุริ บาย สุริวิภาเปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทได้ขยายธุรกิจใหม่ ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นไซส์พิเศษแบรนด์ สุริ บาย สุริวิภาเจาะกลุ่มผู้หญิงอวบ อ้วนไซส์พิเศษ วัยรุ่น วัยทำงานอายุ 25-50 ปี หลังประสบความสำเร็จจากการทำตลาดร้านเล็บภายใต้ชื่อ “20 nail studio” ทั้ง 2 สาขา ที่สยามพารา-กอน และพัทยา โดยสาขาแรกจะเปิดที่แผนกเสื้อผ้าสตรี ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ขนาดพื้นที่ 20 ตารางเมตร ใช้เงินลงทุน 2 ล้านบาท   

ส่วนสาขาที่
2 คงต้องดูการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายก่อน และดูว่าภาพรวมของเศรษฐกิจภายในและภายนอกประเทศเป็นอย่างไร การลงทุนมีความเสี่ยงมากน้อยแค่ไหน แต่อย่างไรก็ตาม หากเปิดคงเป็นในรูปแบบช็อปสแตนอโลน ขนาด 50 ตารางเมตรในศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ตั้งเป้าสินค้าทั้ง 40 แบบที่ออกมาวางตลาดในช่วงแรก จะขายหมดภายใน 2 สัปดาห์ ที่เปิดตัวสินค้า เนื่องจากเป็นแบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่ทำเสื้อผ้าแฟชั่นไซส์พิเศษ ประกอบกับราคาสมเหตุสมผล โดยเริ่มต้นตั้งแต่ 1,000-5,000 บาท


 
ตลาดเสื้อผ้าแฟชั่นไซส์พิเศษ หรือคนอ้วน ยังมีช่องว่างและโอกาสมากในการทำตลาดและสร้างรายได้ เพราะยังมีตัวเลือกในตลาดให้กับลูกค้าน้อย ขณะที่ความต้องการมีมาก เนื่องจากคนอ้วนกำลังหิวที่จะแต่งตัวแฟชั่น จึงเชื่อมั่นว่าแบรนด์สุริ บาย สุริวิภา จะเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคไซส์พิเศษ แม้ในภาวะนี้จะไม่เอื้อกับการใช้จ่ายเงินของผู้บริโภคก็ตาม แต่เสื้อผ้าเป็นปัจจัย 4 ในการดำรงชีวิตที่ทุกคนต้องใช้  

นางสาวสุริวิภากล่าวว่า แผนการทำตลาดจากนี้ไป จะออกสินค้าคอลเลกชั่นใหม่เป็นชุดชั้นใน และชุดว่ายน้ำ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงรูปร่างอวบ อ้วน ในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ต้องไม่หยุดนิ่ง ต้องตื่นตัวในการทำธุรกิจ และคุมค่าใช้จ่ายให้อยู่ ถึงจะอยู่รอด.
 

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์