เผยชาร์ลส์-คามิลลาส่อเตียงหัก

เมื่อ 6 เม.ย. หนังสือพิมพ์เดลิเมล์รายงานว่า วันพุธที่ 9 เม.ย.นี้

เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ มกุฎราชกุมารอังกฤษ และดัชเชสแห่งคอร์นวอลล์ พระชายา หรือพระนามเดิม นางคามิลลา ปาร์กเกอร์ โบลส์ จะทรงเฉลิมฉลองพิธีอภิเษกสมรสครบรอบ 3 ปี แต่แหล่งข่าวเปิดเผยว่า ความสัมพันธ์ของทั้ง 2 พระองค์ตลอดช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาไม่สู้ดีนัก มีทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยครั้ง จนฝ่ายพระชายามักแยกตัวไปอยู่ตามลำพังในบ้านเก่าที่หมู่บ้านลาค็อก เมืองวิลต์ไชร์ โดยที่เจ้าชายชาร์ลส์ไม่ทรงมาเหลียวแล

แหล่งข่าวใกล้ชิดกับเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์และคามิลลา ระบุว่า

ระยะหลังทั้ง 2 พระองค์มีปากเสียงกันอย่างรุนแรงต่อหน้าข้าราชบริพารโดยไม่ทรงเกรงกลัวว่าจะเสียหน้า และเจ้าชายไม่พอพระทัยที่พระชายาไม่ค่อยปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตให้เข้ากับชีวิตในรั้วในวัง ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ทรงออกงานในประเทศคู่กันเพียง 33 ครั้ง นอกเหนือจากนั้นต่างแยกกันไปทำหน้าที่ โดยฝ่ายพระชายาออกงานคนเดียวราว 30 ครั้ง ส่วนเจ้าชายเสด็จฯ โดยลำพังมากกว่า 90 ครั้ง

"เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ทรงต้องการให้คามิลลาทำตัวให้สมกับที่เป็นราชวงศ์ แต่คามิลลากลับชอบใช้ชีวิตสามัญชนแบบลูกทุ่งๆ ปัญหาก็คือ คามิลลายังสับสนกับข้อห้ามกฎระเบียบต่างๆ ของราชสำนัก ซึ่งต่างจากชีวิตในอดีตที่เคยมีอิสรเสรี จะไปเที่ยวไปดื่มกินหรือขี่ม้าพักผ่อนช่วงวันหยุดที่ไหนก็ได้ แต่ทุกวันนี้แม้แต่เพื่อนสนิทก็ไม่ค่อยได้เจอ" แหล่งข่าวให้สัมภาษณ์นักข่าวเดลิเมล์ หนังสือพิมพ์อังกฤษยอดขายสูงสุดอันดับ 2

นอกจากนั้น เมื่อเดือนมี.ค. เพื่อนสนิทของคามิลลายังเปิดเผยด้วยว่า

คามิลลาเคยเล่าให้ฟังว่า การไปล่องเรือเที่ยวทะเลแคริบเบียนกับเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์เปรียบได้กับฝันร้าย
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สำนักพระราชวังอังกฤษ ออกมาปฏิเสธข่าวนี้โดยสิ้นเชิง ทั้ง 2 พระองค์ไม่มีปัญหาด้านชีวิตคู่ และใช้เวลาอยู่ร่วมกันมากขึ้นทุกวัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์