เปิดใจ! วินนี่ ตำรวจสายหวาน หากพ่อแม่ไม่พอใจ พร้อมรับผลที่ตามมา

เปิดใจ! วินนี่ ตำรวจสายหวาน หากพ่อแม่ไม่พอใจ พร้อมรับผลที่ตามมา


จากกรณี สิบตำรวจตรี ธนายุทธ เสาสูง หรือวินนี่ สภ.ศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี บุคคลในคลิป เปิดเผยกับทางโลกออนไลน์ว่า ในวันที่ 7 มกราคม นั้นกำลังปฏิบัติหน้าที่งาน ผบ.ม.ป้องกันและปราบปราม โดยมีประชาชนเดินเข้ามาใช้บริการ ซึ่งจากภาพในคลิปที่มีการเผยแพร่ไปนั้น ประชาชนที่มาใช้บริการ มีความสุขที่ได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ ประชาชนบางคนอยู่ในอารมณ์โมโห แต่เมื่อมาเจอกับสิบตำรวจตรี ธนายุทธ เสาสูง หรือวินนี่ ก็จะสร้างเสียงหัวเราะเฮฮา เพื่อให้เกิดการผ่อนคลาย

ด้าน พ.ต.อ.ภพพล จักรพาก ผกก.สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า สำหรับกรณีของ สิบตำรวจตรี ธนายุทธ เสาสูง ปฏิบัติหน้าที่งาน ผบ.ม.ป้องกันและปราบปราม สภ.ศรีราชานั้น มีผู้บังคับบัญชาหลายท่าน ติมาว่าไม่เหมาะสม ประกอบกับเครื่องแบบผิดระเบียบ ซึ่งถ้าเกิดอาการหนาว สำหรับข้าราชการก็จะมาเสื้อแจ็คเก็ตให้ใส่ได้ แต่ไม่มาใส่ผ้าพันคอ ทั้งนี้ก็ได้ย้ำเตือนให้ สิบตำรวจตรี ธนายุทธ เสาสูง ให้มีกิริยามารยาทที่สมควร

ในขณะที่ สิบตำรวจตรี ธนายุทธ เสาสูง ปฏิบัติหน้าที่งาน ผบ.ม.ป้องกันและปราบปราม สภ.ศรีราชา เปิดเผยว่า สำหรับผลตอบรับ ในโลกโซเชียล ค่อนข้างดี ในส่วนที่ทำงานผู้บังคับบัญชา ก็ได้มีการเรียกไปว่ากล่าวตักเตือน ของกิริยามารยาทที่สมควรและเครื่องแบบ อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่ามีความกังวลว่าทางพ่อและแม่อาจจะไม่พอใจกับคลิปดังกล่าว แต่ตนก็พร้อมจะรับผลที่ตามมา


ชมคลิป
WWW
WW
V



CR.workpoint ,Top DramaTH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์