เปิดปมจับ...ฆ่าข่มขืนช่างเสริมสวย

เปิดปมจับ...ฆ่าข่มขืนช่างเสริมสวย


'เงินไม่พอซื้อหญิงบริการ' จับ...ฆ่าข่มขืนช่างเสริมสวย : ตะลุยข่าว โดยโต๊ะรายงานพิเศษ

              แม้ว่าคดีฆาตกรรมช่างเสริมสวยไม่มีหลักฐานเกี่ยวกับกล้องวงจรปิดเพื่อให้ชุดสืบสวนเป็นแนวทางให้แกะรอย แต่ความสามารถในการวิเคราะห์ที่เกิดเหตุ ทำให้พบ "ประจักษ์พยาน" นำไปสู่การจับคนส่งน้ำแข็ง อ้างเมาแล้วมีอารมณ์ทางเพศ จึงลงมือก่อเหตุ!!

การเสียชีวิตของ น.ส.วิมล เตชะบัญ อายุ 46 ปี ช่างเสริมสวยและเจ้าของร้านเตชะบัญบิวตี้ ตั้งอยู่เลขที่ 244/5-6 บ้านโรงโป๊ะ หมู่ 1 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ถูกฆาตกรรมภายในห้องนอนบนชั้นลอยในตึกแถว 2 คูหา สูง 3 ชั้นครึ่ง ซึ่งด้านล่างเปิดเป็นร้านเสริมสวย กลายเป็นคดีสะเทือนขวัญชาวบ้านในพื้นที่

หลังจากรับแจ้งเหตุฆาตกรรมเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ศุภชัย ผุยแก้วคำ ผกก.สภ.บางละมุง พ.ต.ท.นิตย์ วิธินันทกิตต์ สว.สส. พร้อมชุดสืบสวน ประชุมเพื่อคลี่คลายคดีที่เกิดขึ้น โดยวิเคราะห์ลักษณะการเสียชีวิตเหยื่อ ถูกทำร้ายร่างกายและพบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ

  การประชุมคลี่คลายคดี ชุดสืบสวนตั้งประเด็นการสืบสวน โดยสันนิษฐานว่า อาจเกิดจากเรื่องชู้สาว หรือถูกคนร้ายเข้ามาชิงทรัพย์พร้อมทั้งข่มขืนและฆาตกรรม เนื่องจากในที่เกิดเหตุพบว่ากระเป๋าเงินของเหยื่อหายไป แล้วยังพบหมวกไหมพรมสีดำ 1 ใบ และก้นบุหรี่ยี่ห้อแอลเอ็ม ซึ่งคาดว่าเป็นของคนร้ายตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

 ชุดสืบสวนพยายามหาหลักฐานเพื่อนำมาเป็นประโยชน์ต่อการสืบสวนติดตามคนร้าย โดยเฉพาะการตรวจหากล้องวงจรปิดใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ แต่ก็ไม่พบกล้องวงจรปิด ดังนั้นชุดสืบสวนตัดสินใจจำลองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนำสภาพแวดล้อมในที่เกิดเหตุมาวิเคราะห์ พบว่าบริเวณด้านหลังตึกง่ายต่อการปีนเข้าไปภายในตึก หากคนร้ายปีนเข้าไปในตึกที่ น.ส.วิมล ใช้เป็นสถานที่พักผ่อน เชื่อว่าประตูด้านบนของตึกแถวอาจไม่ได้ล็อก อีกทั้งในละแวกที่เกิดเหตุมีชาวบ้านพักอาศัย รวมถึงห่างกันไม่มาก มีตึกแถวแห่งหนึ่งเปิดเป็นโรงงานน้ำแข็ง อีกทั้งตึกแถวดังกล่าวบริเวณดาดฟ้าห่างกันเพียงไม่กี่เมตร สามารถปีนข้ามไปมาได้

ชุดสืบสวนตัดสินใจสอบสวนคนงานทั้งหมดของโรงงานน้ำแข็ง ซึ่งมีอยู่เพียงไม่กี่คน แล้วทราบเพิ่มเติมว่า คนงานอีกหนึ่งคนคือ นายทิวานนท์ หรือ บี บุญเรือง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 156 หมู่ 8 ต.ฝั่งแดง อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ขอลางานกลับบ้านอย่างเร่งด่วน ซึ่งการสอบสวนเพื่อนคนงานที่พักอาศัยรวมอยู่กับนายทิวานนท์ มีอาการประหม่าอย่างเห็นได้ชัด จนกระทั่งยอมบอกกับชุดสืบสวน

 "ช่วงหัวค่ำออกไปดื่มสุรากับนายบี (นายทิวานนท์) หลังจากดื่มสุราเสร็จ นายบีบอกว่ามีอารมณ์ทางเพศ จึงออกไปหาผู้หญิงบริการตามสถานที่ต่างๆ แต่สู้ราคาไม่ไหว เพราะไม่มีเงินพอ จึงกลับมาที่ห้องพักภายในโรงงานน้ำแข็งพร้อมกัน โดยผมนอนหลับก่อน จนกระทั่งตื่นขึ้นมาในช่วงเช้ามืดเห็นตามร่างกายและเสื้อผ้าของนายบีเลอะเปื้อนเลือดแล้ว กำลังทำความสะอาดเสื้อและร่างกายอยู่ แล้วช่วงเช้านายบีก็ขอลางานกลับบ้าน แล้วมาทราบอีกครั้งตอนที่ตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุทราบว่าเกิดคดีฆาตกรรม จึงเชื่อว่านายบีอาจรู้เห็น" เพื่อนร่วมงานของนายบี กล่าว

 คำบอกเล่าของเพื่อนคนงานคนนี้ ชุดสืบสวนตัดสินใจให้โทรศัพท์มือถือไปหานายทิวานนท์ เพื่อสอบถามว่าอยู่ที่ไหนกลับมาเมื่อใด แล้วได้รับคำตอบกลับมาว่า เพิ่งถึง จ.นครพนม ชุดสืบสวนเชื่อว่า นายทิวานนท์น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องในคดีนี้ พ.ต.อ.ศุภชัยจึงรายงานผลการสืบสวนให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนสั่งการให้ชุดสืบสวนเดินทางไปยัง จ.นครพนม เพื่อติดตามหาตัวผู้ต้องสงสัย

 นอกจากนี้ ทางพนักงานสอบสวนทำสำนวนการสืบสวนสอบสวนในเบื้องต้นเสนอศาลจังหวัดพัทยา พิจารณาแล้วได้รับการอนุมัติหมายจับที่ 31/2556 ลงวันที่ 16 มกราคม 2556 ในข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ขณะเดียวกันชุดสืบสวนที่เดินทางไปยัง จ.นครพนม ติดตามนายทิวานนท์ จนพบตัว ขณะพักอยู่ภายในบ้านตามที่อยู่ภูมิลำเนา โดยตามร่างกายของนายทิวานนท์พบร่องรอยขีดข่วน

  การสอบสวนนายทิวานนท์รับสารภาพทั้งน้ำตาต่อหน้าชุดสืบสวนว่า เพิ่งมาทำงานที่โรงน้ำแข็งได้ไม่นาน ก่อนก่อเหตุดื่มสุราจนมึนเมาแล้วมีอารมณ์ทางเพศ แต่เงินไม่เพียงพอซื้อบริการ หลังจากกลับมาที่ห้องพัก พอเพื่อนร่วมห้องนอนหลับก็ขึ้นไปชั้นดาดฟ้าแล้วปีนข้ามตึก

 "เคยเห็นพี่ที่เป็นเจ้าของร้านเสริมสวยหลายครั้ง แต่ไม่ได้คุยกัน วันเกิดเหตุหลังจากปีนเข้าไปในตึกแถว ซึ่งเปิดเป็นร้านเสริมสวยได้ พอเข้าไปในตึกแถวเห็นประตูห้องนอนเปิดแง้มอยู่ เห็นเจ้าของร้านนอนหลับ จึงเดินเข้าไปจับแก้ม แต่เจ้าของร้านตื่นขึ้นมาและพยายามหนี จึงล็อกคอแล้วต่อยท้องจนทรุด แล้วถลกชุดนอนก่อนข่มขืน ระหว่างนั้นเขาพยายามดิ้นต่อสู้ใช้เล็บจิกข่วนตามร่างกาย จึงเกิดความโมโห และกลัวเขาจับหน้าได้ จึงบีบคอจนเสียชีวิต" นายทิวานนท์ สารภาพ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์