เปิดการจราจรแยกราชประสงค์เต็มรูปแบบ

เปิดการจราจรแยกราชประสงค์เต็มรูปแบบ

การจราจรแยกราชประสงค์ฉลุย หลังกปปส.คืนพื้นที่ และตำรวจเข้าเคลียร์เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่พ่อค้าแม่ขายก็นำสินค้ามาขายตามปกติ

เมื่อเวลา20.00 น.วันที่ 3 มี.ค.ผู้สื่อข่าวตระเวนอาชญากรรม รายงานบรรยากาศบริเวณแยกราชประสงค์ถนนราชดำริ แขวงลุมพินีเขตปทุมวัน ว่าภายหลังจากกลุ่มผู้ชุมนุมกปปส.ได้มีการเคลื่อนย้ายเวทีจากบริเวณดังกล่าวไปยังสวนลุมพินีในช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินีได้เปิดการจราจรตามปกติเมื่อเวลา 17.45น. ที่ผ่านมา โดยมีปริมาณการจราจรค่อนข้างโล่งนอกจากนี้บริเวณตลอดแนวทางเท้าได้มีพ่อค้าแม่ค้านำสินค้ามาวางขายกันตามปกติด้วย

ด้านพ.ต.ท.วีพงษ์กงแก้ว รอง ผกก.จร.สน.ลุมพินีเปิดเผยว่าตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

ทางกลุ่มผู้ชุมนุมได้มีการเก็บเวทีพร้อมทั้งเต้นท์สำหรับพักอาศัยก่อนเคลื่อนย้ายไปยังสวนลุมพินีหลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ลุมพินีพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด(อีโอดี)เข้าตรวจสอบความเรียบร้อยในพื้นที่จนปลอดภัยแล้วในช่วงสายวันเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดสำนักงานเขตปทุมวันได้เข้าทำความสะอาดพื้นที่จนเรียบร้อยในช่วงเย็นก่อนจะทำการเปิดการจราจรอย่างเต็มรูปแบบในเวลา17.45 น.ที่ผ่านมา

สำหรับเส้นทางการจราจรบริเวณดังกล่าวเปิดใช้ทุกช่องทางตามปกติแล้วมีเพียงบริเวณถนนราชดำริจากแยกราชดำริไปจนถึงแยกศาลาแดงที่ทางการ์ด กปปส.ได้นำแผงเหล็กมาปิดกั้นการจราจรอยู่เท่านั้น




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์