เตือนภัยสาวๆควรระวัง!!โจรร้ายตระเวนขโมยเงินเพียบ ด้วยวิธีที่ตร.ยังงงทำได้ไง!!(มีคลิป)

เตือนภัยสาวๆควรระวัง!!โจรร้ายตระเวนขโมยเงินเพียบ ด้วยวิธีที่ตร.ยังงงทำได้ไง!!(มีคลิป)



20 ต.ค. เป็นเรื่องที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในโลกออนไลน์เมื่อเฟซบุ๊ค "Onnicha Bwornpipatchai" ได้มีการโพสต์คลิปและข้อความเตือนภัยพร้อมทั้งขอความช่วยเหลือ หลังได้มีโจรใช้วิธีการปล้นสุดแยบยลและไม่เหมือนใคร เข้ามาขโมยเงินภายในร้านอินเตอร์เน็ตแห่งหนึ่ง ย่านพื้นที่ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยมีข้อความว่า..

ขอแชร์คลิปจากร้านตัวเองหน่อยคะ ใครพบเห็น คนร้ายหน้าตาเหมือนในคลิป รบกวนช่วยแจ้งเบาะแส มาที่เก๋ทีนะคะ เหตุการณ์เกิดเมื่อ วันที่ 19 ตุลาคม ช่วงเวลาประมานเกือบ 10 โมง มีคนร้ายเข้ามาขโมยเงินที่ ร้านออยเน็ต อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรีคะ

โดยภาพที่ปรากฏในคลิปจะเห็นชายคนหนึ่งรูปร่างผอมสูง (มีตำหนิ สักสีเขียวที่ขอบตา และตำหนิ สักที่บริเวณคอคะ) เดินเข้ามาภายในร้าน และแกล้งทำเป็นซักถามเด็กในร้านที่กำลังดูเครื่องถ่ายเอกสาร และระหว่างนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้เข้าไปยืนประชิดและทำทีเหมือนจะช่วยดูเครื่องถ่ายเอกสาร ก่อนจะฉวยโอกาสหอมแก้มเด็กสาวในร้านอย่างไม่ทันตั้งตัว ทำให้เด็กสาวรายนี้เริ่มตกใจและเดินถอยห่าง และไปทำความสะอาดร้านต่อ ขณะที่ชายคนดังกล่าวก็ยังเดินวนเวียนดูสินค้าภายในร้าน แต่เมื่อเห็นว่าหญิงสาวรายนี้ยังยืนทำความสะอาดอยู่ จึงเดินออกไปที่หน้าร้านทำท่าทางเหมือนรอใคร จนกระทั่งสบโอกาสที่หญิงสาวรายนี้เดินเข้าไปด้านหลังร้านเพื่อจะหยิบมือถือขอความช่วยเหลือ ชายคนดังกล่าวก็ได้กลับเข้ามาในร้านอีกครั้ง และหยิบเงินไปอย่างหน้าตาเฉยคะ

ภัยสังคมคนนี้มันเลว!!!!มากๆๆๆจิงคะ ตอนนี้คนแถวดำเนินสะดวก โดนขโมยคนนี้ขึ้นทั้งร้านและบ้านหลายรายแล้วคะแถมส่วนใหญ่ที่โดนเป็นพื้นที่ติดถนนใหญ่ด้วยคะ จากการโพสและแชร์มีคนแจ้งมาเพิ่มมากมายว่า โดนเหมือนกันคะ แต่ว่ายังจับตัวคนร้ายไม่ได้เลย เก๋ไม่อยากให้คนอื่นเป็นเหยื่อรายต่อไปนะคะ อยากจับตัวคนร้ายได้เร็วๆๆ ตอนนี้เก๋แจ้งความกับทางตำรวจแล้วนะคะและมีข้อมูลอะไรก็ส่งให้ตำรวจช่วยเหลือซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีดำเนิน เต็มที่เลยคะ ช่วงนี้ก็รอคอยให้เจ้าหน้าที่ช่วยดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายอยู่คะ ผู้หมวดเสนาะเจ้าของคดี ก็ช่วยเหลือเต็มที่ ขอบคุณมากๆๆนะคะ และขอบคุณเว็บ kapook ที่ช่วยกันแชร์ข้อมูลประชาสัมพันธ์ข้อมูลด้วยคะและขอขอบคุณเพื่อนๆๆๆชาวเฟส ทุกท่านที่ร่วมกันแชร์และส่งต่อข้อมูลคนร้ายมาให้นะคะ



เตือนภัยสาวๆควรระวัง!!โจรร้ายตระเวนขโมยเงินเพียบ ด้วยวิธีที่ตร.ยังงงทำได้ไง!!(มีคลิป)



ขอบคุณที่มา >> facebook >> Onnicha Bwornpipatchai

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์