เตือนภัย!ระวังกล้องจิ๋วซ่อนในน้ำหอมปรับอากาศ แอบถ่ายในห้องน้ำ

เตือนภัย!ระวังกล้องจิ๋วซ่อนในน้ำหอมปรับอากาศ แอบถ่ายในห้องน้ำ

เตือนภัย!ระวังกล้องจิ๋วซ่อนในน้ำหอมปรับอากาศ แอบถ่ายในห้องน้ำ

 จากกรณีที่นางสายสมร วรรณโยธา แม่บ้านประจำคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (มมส.) พบเห็นกล้องจิ๋วซ่อนอยู่ในน้ำหอมปรับอากาศ ภายในห้องน้ำหญิงของคณะวิทยาศาสตร์ ขณะปฏิบัติหน้าที่ประจำวันเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตรวจสอบ ก่อนพบว่าเป็นกล้องขนาดความจุ 32 G นั้น 
 
เมื่อวันที่ 10 ก.พ. ที่คณะวิทยาศาสตร์ มมส. รองศาสตราจารย์ ดร.ศุภชั ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบความเรียบร้อย หลังพบการฝังกล้องขนาดเล็กไว้ในกล่องน้ำหอมปรับอากาศ ภายในห้องน้ำหญิงคณะวิทยาศาสตร์ จึงอยากเตือนภัยสาวๆ ที่ไปใช้บริการ ระมัดระวังตัว เพราะในปัจจุบันมีคลิปแอบถ่ายห้องน้ำ หรือกระทั่งแอบถ่ายใต้กระโปรงออกมาเป็นจำนวนมาก

 รศ.ดร.ศุภชัยกล่าวว่า อยากฝากเตือนภัยระหว่างเข้าใช้ห้องน้ำสาธารณะ ให้สังเกตบริเวณภายในห้องน้ำโดยรอบที่จะใช้

 ดูตรงถังขยะในห้องน้ำ คนร้ายอาจแอบวางกล้องแอบถ่ายทิ้งไว้ส่องมาทางเราได้ ถ้าพบวัตถุเล็กๆ เช่น ที่แขวนสิ่งของ ปลั๊กไฟปลอม หรือแม้กระทั่งเปลือกลูกอม เปลือกหมากฝรั่ง ให้ใช้เท้าเตะส่วนนั้นออก เพราะในนั้นอาจจะมีกล้องแอบถ่ายซ่อนอยู่ เพราะในช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวเกี่ยวกับคลิปแอบถ่ายผู้หญิง นิสิต นักศึกษาเป็นจำนวนมาก โดยคนร้ายมักนำคลิปไปข่มขู่แบล็กเมล์รีดไถเงิน เหยื่อบางรายอายและไม่กล้าเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้มิจฉาชีพยังลอยนวลอยู่เป็นจำนวนมาก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์