เตรียมเตาอั้งโล่แก้หนาวนส.เชียงใหม่

"อ้างคนเยอะ ต้องซื้อบัตรเอง"


เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. นายอดิศร สุดดี คณะกรรมการจัดการประกวดนางสาวเชียงใหม่ นำสาวงามผู้เข้าประกวดทำกิจกรรมในจุดต่างๆของเมืองเชียงใหม่เปิดเผยว่า ตอนนี้ภารกิจการทำกิจกรรมของสาวงามทั้งหมดเสร็จสิ้นแล้ว คงรอวันขึ้นเวทีอย่างเดียวในวันที่ 2-3 มค.50 ส่วนวันที่ 4 มค. จะเป็นวันให้สาวงามที่เข้ารอบ 20 คนใส่ชุดว่ายน้ำอีกครั้ง เพื่อให้คณะกรรมการดู ก่อนที่จะขึ้นชิงชัยกันในวันที่ 5 มค. ถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 11

นายอดิศร เปิดเผยว่า ช่วงวันที่ให้สาวงามทำกิจกรรมโดยนำเข้าชมงานพืชสวนโลกมีปัญหาเล็กน้อย เนื่องจากนายธงชัย วงษ์เหรียญทอง รองผวจ.เชียงใหม่ ทำหนังสือถึงหัวหน้างานประชาสัมพันธ์งานพืชสวนโลก เพื่อขอนำสาวงามเข้าเยี่ยมชมงานและถ่ายภาพวีทีอาร์ ในวันที่ 24 ธ.ค. แต่ปรากฏว่าทางงานพืชสวนโลกไม่ยอม อ้างว่าเป็นช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ มีคนเข้าชมมาก ทางกองประกวดต้องซื้อบัตรเข้าชมเอง ซึ่งทางกองได้จัดซื้อบัตรให้กับสาวงามและทีมงานเข้าชมและถ่ายทำตามจุดต่างๆ และนั่งรถรางชมงาน

"เตรียมเตาอั้งโล่ ก่อไฟให้สาวงาม"


นายอดิศร กล่าวว่า สำหรับเรื่องอากาศที่หนาวเย็นนั้น ทางกองประกวดได้ทำการตรวจเช็คสภาพอากาศตลอดเวลา ซึ่งทราบมาว่าอากาศจะหนาวต่อเนื่องไปจนถึงเดือนม.ค.ปีหน้า ซึ่งสาวงามผู้เข้าประกวดที่จะต้องขึ้นเวทีในวันที่ 2 ม.ค.เป็นต้นไปนั้นทางกองประกวดได้เตรียมเตาอั้งโล่ และเตรียมฟืนก่อไฟให้กับสาวงามไว้ด้านหลังเวทีการประกวด เพื่อสร้างความอบอุ่นแก่ผู้ประกวด

น.ส.กฤชกร หอมบุญญาศักดิ์ หรือน้องกิ๊ฟ อายุ 17 ปี ผู้เข้าประกวดหมายเลข 36 เปิดเผยว่า ช่วงทำกิจกรรมของสาวงามในพืชสวนโลก ภายในงานสวยไปหมดอยากจะถ่ายภาพกับหอคำหลวง แต่ว่าทางคณะกองประกวดแจ้งมาว่าถ่ายไม่ได้เพราะติดปัญหาสปอนเซอร์ จึงได้แต่ดู ปัญหาที่พบคือขณะกำลังนั่งรถรางชมสวนต่างๆ บางจุดก็จะมีกลิ่นห้องส้วมโชยมาแรงมาก จนต้องปิดจมูก พวกตนบางคนก็ทนไม่ไหวถึงกับตะโกนว่าเหม็นฉี่ก็มี การประกวดปีนี้อากาศหนาวมาก ทำให้รู้สึกทั้งหนาวและเกร็ง ตื่นเต้นกลัวทำพลาด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์