เด็กนักเรียน รอดชีวิต เปิดใจนาที ก่อนรถพุ่งชนแผงกั้นทางกระเด็นออกนอกรถ!!

  เด็กนักเรียน รอดชีวิต เปิดใจนาที ก่อนรถพุ่งชนแผงกั้นทางกระเด็นออกนอกรถ!!

จากเหตุการณ์รถบัสทัศนศึกษา จากโรงเรียนพังทุยพัฒนศึกษา เกิดเหตุพลิกคว่ำลงเหวลึก ในเขตจังหวัดปราจีนบุรีนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หนึ่งในเด็กที่อยู่ในเหตุการณ์วันดังกล่าว คือ น.ส.ขวัญพร วรรณสุนทร นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งเรียนที่นั่งอยู่ท้ายรถได้กลิ่นเหม็นของเบรคจึงให้รุ่นน้องเดินไปบอกครูที่นั่งอยู่หน้ารถ ต่อมาเพียงไม่ถึง 5 นาที รถบัสก็พุ่งชนที่กั้น ซึ่งระหว่างพุ่งลงเหวนั้นตนกระเด็นออกนอกรถและจับก้อนหินไว้โดยที่เห็นภาพรถพุ่งลงเหวไป จากนั้นก็ได้รับความช่วยเหลือจากครูที่นั่งรถตู้ตามมา ซึ่งยังเห็นเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเข้าไปช่วยเหลือเพื่อนคนอื่นและอาจารย์

"หลังจากเหตุการณ์ครั้งนี้คงไม่กล้าขึ้นรถทัวร์ไปไหนอีก ส่วนตัวเองนั้น ห้อยตระกุดของหลวงปู่บุญมา มุนิโก อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านหนองตูม อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ที่ตนเองได้ห้อยติดตัวมาตั้งแต่เล็ก โดยไม่เคยคล้องพระองค์ไหนเลย"

ด้าน นายจรูญ วรรณสุนทร บิดาน้องขวัญพร กล่าวว่า หลังจากได้ทราบข่าวว่าทางหน่วยงานต่าง ๆ เข้าไปช่วยเหลือโดยนำรถบัสพานักเรียนกลับมาบ้าน แต่ก็ต้องเปลี่ยนจากรถบัสเป็นรถตู้ เนื่องจากเด็ก ๆ ยังมีอาการหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์