เจ้าชายกลันตันฟ้องกลับชายาอินโด


ฟ้องกลับ - มาโนฮาร่า โอเดเลีย ปิโนต์ ชายาเจ้าชายรัฐกลันตัน สมัยเป็นนางแบบสาวคนดังของอินโดนีเซีย ล่าสุดถูกเจ้าชายฟ้องกลับว่า ใส่ความเจ้าชายด้วยข้อกล่าวหาทารุณกรรมทางเพศ ระหว่างใช้ชีวิตสมรสด้วยกัน ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เมื่อ 12 มิ.ย.
เมื่อ 12 มิ.ย. สำนักข่าวเบอร์นามาของมาเลเซีย

รายงานความคืบหน้าคดีนางมาโนฮาร่า โอเดเลีย ปิโนต์ สาวอินโดนีเซียวัย 17 ปี ฟ้องร้องเจ้าชายมูฮัมหมัด ฟากฮรี ชันษา 31 ปีแห่งรัฐกลันตันของมาเลเซีย
ทารุณทางเพศ ระหว่างใช้ชีวิตสมรสด้วยกัน ว่า ฝ่ายเจ้าชายตอบโต้ชายาแล้ว โดยส่งทนายแจ้งความกลับหญิงสาว

เจ้าชายฟากฮรีแห่งรัฐกลันตัน ส่งทนายความชื่อนายมอห์ด ฮาซีก พิลเลย์ ไปยังสถานีตำรวจเขตดังวังกี ในกรุงกัวลาลัมเปอร์
 
เมื่อช่วงหนึ่งทุ่มวันที่ 11 มิ.ย. เพื่อยื่นคำร้องกล่าวหาชายา กรณีใส่ความว่า ถูกเจ้าชายทารุณกรรมเป็นทาสทางเพศ นับแต่ที่แต่งงานกันเมื่อปีก่อน นายพิลเลย์ ทนายความกล่าวว่า จะดำเนินการทางกฎหมายต่อข้อกล่าวหาของฝ่ายหญิงที่ไม่เป็นความจริง ตอนนี้ยังไม่ขอออกความเห็นใดๆ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบสวน

ด้านซูลคาร์นาอิน อับดุล ราห์มาน สารวัตรของโรงพัก ยืนยันว่า
 
เจ้าชายยื่นบันทึกแจ้งความแล้ว แต่คดีนี้จะส่งต่อไปยังสถานีตำรวจกูบังเคเรียน ในรัฐกลันตัน เนื่องจากคดีเกิดขึ้นที่นั่น

คดีดังกล่าวเป็นข่าวใหญ่ในอินโดนีเซียและมาเลเซียมาเป็นระยะ โดยเฉพาะเมื่อวันที่ 31 พ.ค.ที่หญิงสาวหนีกลับถึงบ้านในอินโดนีเซียได้ โดยรอดพ้นจากองครักษ์ที่เฝ้าอยู่ระหว่างพักในโรงแรมประเทศสิงคโปร์ เมื่อถึงบ้าน นางแบบสาวให้สัมภาษณ์หลายครั้งว่าถูกเจ้าชายทารุณทางเพศ โดยมีผลตรวจทางการแพทย์ยืนยัน

นายฟาร์ฮัต อับบาส ทนายของมาโนฮาร่า กล่าวว่า การที่เจ้าชายฟ้องกลับหญิงสาวครั้งนี้เพียงเพราะตื่นตระหนกที่ต้องรักษาชื่อเสียงของครอบครัว แต่เรามีข้อพิสูจน์ว่า มาโนฮาร่าถูกทำร้าย และเจ้าชายสมควรถูกจำคุก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์