อีกราย! ตาวัย 73 กินขนมเทียน ติดคอเสียชีวิตวันสารทจีน


อีกราย! ตาวัย 73 กินขนมเทียน ติดคอเสียชีวิตวันสารทจีน

วันที่ 16 ส.ค. - พบศพผู้เสียชีวิตในท่าลักษณะนั่งกับเก้าอี้ หลังพิงกับผนังกำแพงบ้าน ทราบชื่อ นาย สมเกียรติ ม่วงเขาแดง อายุ 73 ปี ใกล้กันพบขนมเทียนและขนมเข่งวางกองอยู่ และเปลือกของขนมในถังขยะ ที่มือกับที่พื้นก็เจอเศษขนมเทียนตกอยู่ โดยไม่พบร่องรอยการต่อสู้

จากการสอบถามลูกสาวผู้เสียชีวิตเล่าว่า พ่อได้อยู่กับแม่ที่ป่วยเป็นอัมพาตตามลำพัง ส่วนตนเพิ่งกลับจากทำงานก็ได้มาพบว่าพ่อของตนเองนั่งหมดสติเสียชีวิต โดยที่แม่ก็ไม่ทราบว่าพ่อเสียชีวิตที่บริเวณเก้าอี้หน้าบ้านไปแล้ว หลังจากนั้นตนเองจึงได้โทรศัพท์แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ชีพให้เข้าตรวจสอบ



จากการสอบถามหลานชายตัวเล็กได้เล่าให้ตนเองฟังว่า หลานได้ไปเอาขนมเทียนกับขนมเข่งมาจากบ้านญาติเนื่องจากเป็นวันสารทจีน เพื่อเอามาให้ตากิน หลังจากนั้นก็กลับบ้านไป โดยตนเองหลังกลับจากทำงานก็มาพบว่าพ่อเสียชีวิตแบบไม่ทราบสาเหตุเพราะว่าพ่อเป็นคนแข็งแรง

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังเข้าตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจจะรีบกินขนมเทียนจนทำให้ขนมติดคอเสียชีวิตหรืออาจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว โดยทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งมอบศพให้ทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 


อีกราย! ตาวัย 73 กินขนมเทียน ติดคอเสียชีวิตวันสารทจีน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี เรื่องเล่าเช้านี้


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์